Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những gợi ý tai nghe True Wireless du xuân tốt nhất

16/01/1915

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 01689838846

Thông tin thêm

Rất nhiều người thay vì chọn những chiếc tai nghe có dây rườm rà, đã chọn tai nghe True Wireless bởi sự tiện lợi, có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi mà không bị vướng dây. Và dịp tết này, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe True Wireless du xuân thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé!


Những gợi ý tai nghe True Wireless du xuân tốt nhất


Tai nghe Bose SoundSport Free


Bose SoundSport Free được thiết kế dành cho những người thường xuyên tập luyện thể thao hay di chuyển ngoài trời. Chiếc tai nghe đem đến sự tiện lợi, thoải mái khi đeo và độ bền cao. Đặc biệt, Bose SoundSport Free có chuẩn chống nước IPX4 và vật liệu cao cấp, hoàn toàn phù hợp cho những bài tập luyện với cường độ cao hay một chút mưa nhẹ.


>> Chọn loa Bose nào tốt nhất cho gia đình dịp tết 2019?


Những gợi ý tai nghe True Wireless du xuân tốt nhất


Chiếc tai nghe Bose này cho thời gian phát liên tục 5 giờ, đủ để bạn có thể thưởng thức nhạc suốt quá trình tập luyện hay một chuyến đi dài.


Âm bass có âm lượng tương phản và sự cân bằng tuyệt vời giữa tần số cao và trung bình làm cho mọi thứ tốt hơn mong đợi. Chất lượng cuộc gọi cũng tuyệt vời – khi thực hiện các cuộc gọi âm thanh ở những địa điểm ồn ào, bạn sẽ không bị phân tâm cũng như người nghe sẽ nghe rõ những gì bạn nói.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Tai nghe Sony WF-SP700N


Dòng tai nghe Sony này có chỉ số chống thấm IPX4, giúp cho quá trình luyện tập hay di chuyển ngoài trời của bạn không bị ảnh hưởng bởi nước bắn và mồ hôi. Có bốn kích cỡ với kiểu dáng chắc chắn, có thể điều chỉnh cho vừa tai bạn. Ngoài ra, lớp vỏ bọc ngoài bằng silicon đảm bảo tai nghe luôn chắc chắn và thoải mái.


Sony WF-SP700N sẽ giúp bạn tập trung nhờ công nghệ chống ồn kỹ thuật số, giúp chặn mọi tạp âm gây xao nhãng. Nhịp điệu thêm mạnh mẽ, nhạc thêm hay. EXTRA BASS™ cho âm trầm mạnh mẽ, tiếp thêm nguồn cảm hứng vô tận.


Những gợi ý tai nghe True Wireless du xuân tốt nhất


Khi tai nghe đầy pin, bạn có thể nghe nhạc liên tục đến 3 giờ đồng hồ. Hộp sạc nhỏ gọn không chỉ bảo vệ tai nghe mà còn có khả năng sạc đầy cho tai nghe 2 lần, để bạn thoải mái sử dụng thêm 6 giờ. Với thời gian phát nhạc liên tục lên đến 9 giờ, bạn có thể đắm chìm trong tiếng nhạc cả ngày.


Tai nghe JBL Free


Tai nghe JBL Free hỗ trợ tính năng kết nối Bluetooth nhanh chóng đem tới chất lượng truyền âm thanh tốt. Ngoài ra, khả năng kết nối với các thiết bị di động như điện thoại, laptop và máy tính bảng cũng tốt, không bị tình trạng mất kết nối, rè ngắt quãng trong quá trình nghe nhạc, gọi điện.


Những gợi ý tai nghe True Wireless du xuân tốt nhất


JBL Free cung cấp thời lượng pin khá tốt, khoảng 3,5 -4 giờ nghe nhạc. Còn nếu bạn sạc di động thì có thể bổ sung thêm 20 giờ sạc lại trong hộp.


Đặc biệt, chiếc tai nghe JBL không dây này có chuẩn chống nước IPX5 cho hoạt động ngoài trời của bạn không bị ngắt quãng.


Tai nghe Jabra Elite 65t


Jabra Elite 65t là chiếc tai nghe mới nhất được hãng tung ra bắt kịp xu hướng tai nghe True Wireless trong năm 2018. Elite 65t được thiết kế cho một cuộc gọi không dây và trải nghiệm âm nhạc thực sự cao cấp, cung cấp âm thanh rõ ràng đáng kinh ngạc cho các cuộc trò chuyện. Thời lượng dùng pin 5 giờ trong tai nghe, kết hợp cùng hộp sạc kiêm hộp đựng nâng tổng thời gian nghe gọi lên 15 giờ, tính năng sạc nhanh 15phút cho 1.5 giờ sử dụng.


Những gợi ý tai nghe True Wireless du xuân tốt nhất


Ngoài ra, chiếc tai nghe Jabra Elite 65t này cũng được chứng nhận IPX5 chống nước và bụi thích hợp cho bạn chơi thể thao hay di chuyển ngoài trời.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng