Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Giá Sỉ Tại Đà Nẵng

28/06/195

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936539696

Thông tin thêm

Những Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Giá Sỉ Tại Đà Nẵng


27/06/2019

 


Khác với miền Bắc Việt Nam, khí hậu 4 mùa xuân, hạ, thu đông rõ rệt thì Đà Nẵng là thành phố thuộc miền trung với khi hậu chia làm hai mùa: mùa khô và mùa mưa. Chính vì khí hậu này, mà chăn ga gối đệm Đà Nẵng có những nét khác biệt, đặc trưng riêng. Nhận thấy những nét riêng đấy, Hanvico mang đến những sản phẩm phù hợp người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Hanvico còn cung cấp chăn ga gối đệm giá sỉ, đa dạng cái loại mẫu mã thời thượng. 


Những Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Giá Sỉ Tại Đà Nẵng


Thời tiết mùa khô của Đà Nẵng bắt đầu từ tháng 12 đến sang tháng 8 năm sau. Lúc này thời tiết chuyển qua nắng nóng. Mặc dù nắng nóng nhưng vẫn có các gia đình sử dụng đệm, nên cần lựa chọn thích hợp. Hanvico luôn đa dạng các loại chăn ga gối nệm Đà Nẵng cho thời tiết, nhu cầu gia đình và một vài mẹo lựa chọn tinh tế nhất. Có những lưu ý chăn ga gối đệm như thế nào để phù hợp mùa nắng Đà Nẵng này?


•    Lựa chọn chăn ga gối đệm theo chất liệu:


Thời tiết mùa hè oi bức, nóng nực dẫn đễn đến bí bách, tích tụ vi khuẩn. Chính vì vậy, nên lựa chọn những sản phẩm đêm có độ thoáng khí cao. Với tính chất đàn hồi và có khoảng trống thoáng khí nên đệm lò xo là một trong những sản phẩm đệm được ưu ái số 1. Bên cạnh lựa chọn đệm, thì ga trải giường và chăn cũng đáng để gia chủ bận tâm.  Những sản phẩm từ chất liệu mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt như cotton được ưa thích. 


Những Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Giá Sỉ Tại Đà Nẵng


•    Lựa chọn chăn ga gối đệm theo màu sắc, họa tiết trên sản phẩm:


Điểm tô thêm cho không gian mùa hè của phòng ngủ ấy là những gam màu mát nhẹ như màu xanh nhạt, màu trắng, màu hồng nhẹ,…  Các loại hoa văn dịu dàng, họa tiết chấm bi cũng đem lại cảm giác mùa hè không kém. Nếu gia chủ là người giản đơn, thích những điều bình dị thì nên tham khảo kiểu dáng kẻ sọc, caro, ô vuông, chữ nhật đủ kích cỡ.


Đối với các gia chủ muốn thiết kế cho phòng ngủ của mình, của con yêu theo từng ý thích, cá tính riêng khi bắt đầu trong việc lựa chọn nội thất gia đình, sau khi xây dựng nên một ngôi nhà ấm áp, lựa chọn với số lượng sản phẩm lớn, Hanvico sẽ chiết khẩu, mang đến giá thành siêu phù hợp không thua gì chăn ga gối đệm giá sỉ. 


Thời tiết Đà Nẵng bước qua mùa mưa khoảng khoảng đầu tháng 8 đến tháng 12, thời tiết mưa ẩm ướt suốt thời gian này. Nếu mùa nắng có những lưu ý riêng, vậy bước qua mùa mưa, có cần thay đổi không, sản phẩm mùa hè có còn phù hợp với mùa mưa? Dưới đây là những chú ý khi lựa chọn và sử dụng chăm ga gối đệm cho mùa mưa.


•    Lựa chọn sản phẩm theo sở thích


Có thể nói, nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm luôn được gia chủ ưu ái vào những ngày mưa, ngày lạnh. Thời tiết se se lạnh, vùi mình vào chăn ấm áp, trên tấm đệm êm êm thì thực sự không có cảm giác gì sung sướng, dễ chịu bằng. Vì thế, lựa chọn một sản phẩm có độ cứng vừa phải, độ êm vừa đủ, tùy theo cảm giác của mỗi người rất là quan trọng. Bên cạnh đó, chăn cũng có những sản phẩm dày, mỏng, độ nặng nhẹ khác nhau, đa dạng để chúng ta đưa ra một lựa chọn tối ưu cho những phút giây thư giãn, giải toải mệt mỏi của mình. 


Những Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Giá Sỉ Tại Đà Nẵng


•    Nên chọn gam màu gì cho mùa mưa này?


Thời tiết mùa mưa se lạnh khiến ta thèm một chút lửa đỏ ấm áp, một chút nắng vào khởi sắc. Bên cạnh đó, gam nâu cafe, hay đen trắng kết hợp luôn thể hiện nét sang trọng, quý phải cho phòng ngủ của bạn, mà cũng không làm mất đi sự hài hòa trong cảm nhận. 


•    Tuyệt chiêu gì cho chăn ga gối đệm mùa mưa?


Những ngày nắng, dù mồ hôi, nóng nực nhưng bạn có thể vệ sinh đơn giản bộ chăn ga gối đệm của mình. Mùa mưa thì ngược lại, đây là thời điểm khí hậu, nhiệt độ và độ ẩm thích hợp để nấm mốc, vi khuẩn phát triển một cách nhanh chóng. Thêm nữa, mưa ẩm ướt lai rai của mùa mưa khiến ta mong mỏi một ngày thật nắng để hong khô chăn ga gối đệm nhà mình. Lựa một ngày trời nắng to, đem tấm đệm nhà mình ra tắm nắng, hấp thị ít Vitamin Sun. Bên cạnh đó, nếu mưa khiến ta không thể phơi khô được tấm ga trải giường, vỏ gối của mình thì đừng ngại ngần sử dụng dịch vụ giặt là. Giữ gìn vệ sinh cho bộ chăn ga gối đệm chính là giữ gìn sức khỏe của gia đình bạn. 


Những Mẫu Chăn Ga Gối Đệm Giá Sỉ Tại Đà Nẵng


Chăn ga gối đệm có thể nói rằng, đấy là một người bạn thân thiết, gắn bó với mình suốt những ngày dài, là nơi mình thả lỏng cơ thể, buông bỏ những mệt mỏi sau thời gian làm việc căng thẳng. Chính vì thế, để mang lại cảm giác tối ưu nhất, tích cực nhất, gia chủ nên lựa chọn sản phẩm theo mong muốn của mình, từ chất liệu, đến màu sắc, thiết kế. Bởi, chẳng ai muốn ở cạnh một “người bạn” mà mình không ưa. Tại Havico, bạn tha hồ trải nghiệm các sản phẩm đa dạng mẫu mã, kích thước, trải nghiệm cảm giác trên những tấm đệm xinh xắn. Với dịch vụ uy tín, nhân viên tận tâm, đặc biệt, giá cả hợp lý, bán buôn như chăn ga gối đệm giá sỉ, chúng tôi tin rằng, sẽ mang đến cho mọi gia đình những người bạn đồng hành tuyệt vời. 


Thông tin liên hệ.


Hanvico hiện đang có đại lý trên toàn quốc.


Xin liên hệ hotline để được hỗ trợ: 093 653 9696.


Tags: Những mẫu chăn ga gối đệm giá sỉ tại Đà Nẵng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng