Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng

04/01/195

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 023635526

Thông tin thêm


Kyoto Sushi & Seafood Teppanyaki là nhà hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng với quy mô lớn nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định lựa chọn địa điểm ẩm thực thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất. 




Kyoto Sushi là nhà hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng duy nhất nằm cạnh bãi biển Mỹ Khê của thành phố xinh đẹp này. Không những ôm trọn khung cảnh đẹp nhất của thành phố mà tại đây, quý khách còn được thưởng thức ẩm thực mang đậm nét văn hóa xứ sở Phù Tang này. 



Nhà hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng


Nhà hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng 



Kyoto Sushi được đặt tên theo tên của cố đô của Nhật Bản, chỉ mới nghe tên thôi cũng đã cảm nhận được một nhà hàng phong cách Nhật Bản bao trùm nơi đây. Đó chính là điều mà chúng tôi muốn mang lại cho quý khách. Từ hình thức, không gian đậm nét của một Nhật Bản thu nhỏ ngay giữa lòng Đà Thành cho đến hương vị tinh hoa ẩm thực Nhật Bản trọn vẹn nhất. Từ món Sushi truyền thống cho đến các món nướng quen thuộc đậm đà, thơm ngon tinh tế hòa quyện không gian Nhật Bản xưa cổ để mỗi thực khách đến với Kyoto Sushi cảm nhận được trọn vẹn 100% hương vị Nhật Bản chính thống, không hề pha trộn với bất cứ thứ gì khác. 




 



Nhà hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng



 



Ẩm thực Nhật Bản tại Đà Nẵng



Đến với Kyoto Sushi, Quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tại Đà Nẵng như:  sashimi, sushi, maki truyền thống chất lượng nhất. Đặc biệt, Quý khách sẽ được trải nghiệm phong cách ẩm thực Teppanyaki tinh tế và khác biệt – đó là thưởng thức hải sản tươi sống được chế biến nướng hấp trên tấm thép trứ danh, kết hợp gia vị 100% nhập khẩu từ Nhật Bản, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thơm ngon, tự nhiên nhất của hải sản Đà Nẵng mà bạn đã từng biết.




 



Nhà hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng



 




Mỗi món ăn của KYOTO SUSHI - nhà hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng là kết quả của sự trau chuốt tỉ mỉ của các đầu bếp người Nhật, là trách nhiệm của đội ngũ dày dạn kinh nghiệm đầy tâm huyết. Đến với Kyoto sushi, quý khách đã lựa chọn đúng không gian thư giãn, thỏa sức chọn lựa món ăn theo “Gu” của mình, bởi sự đa dạng thực đơn, sự hợp lý về giá, cùng sự đón tiếp nồng hậu theo phong cách rất Nhật Bản.




Thông tin liên hệ đặt bàn ngay tại:




Kyoto Sushi – Nhà Hàng Nhật Bản tại Đà Nẵng




  • Địa chỉ: Lô 9-10 Võ Nguyên Giáp, Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng ( bên cạnh nhà hàng For You Beach biển Phạm Văn Đồng)

  • Hotline: 02363 552 685

  • E-Mail: sales@kyotosushi.vn

  • Website: kyotosushi.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng