Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nẹp nhôm ốp góc vuông- Nẹp góc ngoài- Nẹp Đà Nẵng

11/10/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0936294066

Thông tin thêm

Nẹp nhôm ốp góc ngoài YJ11 ( nẹp góc bo vuông, nẹp gạch ) hợp kim nhôm được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.

- Chất liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode


Nẹp được sử dụng kết hợp với đá để xử lý góc, tạo góc bo vuông, nẹp góc ngoài hiện nay được khá nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng của nó, không chỉ tạo được điểm nhấn hoàn hảo, mà nó dễ dàng xử lý được phần sắc nhọn của góc, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ..

Hiện nay sản phẩm về nẹp góc ngoài hợp kim nhôm được phân phối bởi nhà phân phối PTM.


Chi tiết sản phẩm

- Quy cách: 11mm (cao) x 2.5m (dài) 

- Màu sắc: màu nhôm, màu inox, vàng bóng, vàng mờ, sâm banh bóng, sâm banh mờ



Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
 

Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng