Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nên biết 5 điều sau khi bắt đầu sử dụng bảng vẽ Wacom

04/12/199

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Cùng tham khảo một số điều cần biết khi bắt đầu sử dụng bảng vẽ Wacom để có thêm nhiều thông tin hữu ích hơn dành cho mình nhé



Nên biết 5 điều sau khi bắt đầu sử dụng bảng vẽ Wacom



Đặt bảng vẽ Wacom ở đâu?


Vị trí của bảng vẽ rất quan trọng, nó quyết định tư thế cũng như tốc độ sử dụng, nhất là những người mới bắt đầu làm quen. Bạn có thể đặt bảng vẽ Wacom đối diện với màn hình và ngay trước bàn phím.


Cách sắp đặt này sẽ dễ dàng hơn cho người mới sử dụng bảng vẽ, giúp dễ dàng thao tác và sử dụng, cũng như tạo tư thế thoải mái nhất. Một khi đã thuần thục, bạn có thể thay đổi vị trí bảng vẽ tùy thích.


Cách kết nối bảng vẽ Wacom với máy tính


Bước 1: Tải Drive của bảng vẽ trong máy tính


Truy cập vào trang web chính của bảng vẽ để tải Drive mới nhất về. Để tải, bạn chọn Drive tương thích với hệ điều hành mà máy tính sử dụng Mac hoặc Window. Thực hiện cài đặt và khởi động driver như các ứng dụng thông thường khác.


Bước 2: Kết nối máy tính với bảng vẽ


Có 2 phương pháp để kết nối bảng vẽ với máy tính: kết nối không dây và kết nối có dây. Kết nối không dây thường dành cho các thiết bị máy tính bảng, hoặc macbook có hỗ trợ kết nối không dây qua blutooth.


Còn kết nối có dây là dùng dây cáp kết nối trực tiếp bảng vẽ với máy tính PC của bạn. Thông thường, dây cáp (được tích hợp sẵn theo bảng vẽ) kết nối bảng vẽ với máy tính qua cổng USB.


Bước 3: Thực hiện tùy chỉnh và hoàn thiện việc kết nối
Sau khi kết nối xong thì máy tính sẽ tự động chạy chương trình bảng vẽ phù hợp. Nhấn chọn vào chương trình và bắt đầu tùy chỉnh các cài đặt bổ sung cho bút và bảng vẽ là bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt bảng vẽ điện tử cho máy tính.


>>> Tham khảo thêm nội dung mới khác: Loa Sony



Nên biết 5 điều sau khi bắt đầu sử dụng bảng vẽ Wacom



Cách cầm bút vẽ cảm ứng


Bạn muốn điều khiển bút cảm ứng thoải mái như dùng bút bi? Vậy hãy để bút giữa ngón tay trỏ và ngón tay cái của bạn, những ngón tay còn lại ta có thể đặt lên trên bảng vẽ và di chuyển.


Lưu ý: Không dùng đầu bút để di chuyển con trỏ.


Điều hướng và chọn


Nếu bạn muốn di chuyển một mục, chẳng hạn một thư mục, bạn sẽ chạm và giữ bút vào thư mục đó và di chuyển vào vị trí mà bạn muốn đặt. Nếu bạn muốn mở thư mục, bạn hãy nhấp đúp vào nó. Cuối cùng, để chọn nhiều mục trên máy tính hoặc trong một thư mục, bạn chỉ cần chạm và giữ để kéo qua các mục mà bạn muốn chọn.



Nên biết 5 điều sau khi bắt đầu sử dụng bảng vẽ Wacom


Sử dụng lực nhấn bút như thế nào?


Hiện nay, trên thị trường dòng máy Wacom thường có 3 loại bút vẽ cảm ứng cơ bản: Bút Bambo với 512 lực nhấn, bút phổ thông với 1024 lực nhấn và dòng bút cáo cấp nhất là bút Pro với 2048 lực nhấn (có đầu tẩy, cảm ứng độ nghiêng, độ xoay).


Việc điều khiển bằng lực nhấn của bút được thực hiện khác nhau trong mỗi ứng dụng. Hầu hết trường hợp đều thông qua hộp kiểm tra (check box), nút hoặc trình đơn thả xuống. Các chức năng điển hình là sử dụng lực để điều khiển cọ và độ đậm nhạt của nét vẽ.


Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/mot-so-dieu-nen-biet-khi-bat-dau-su-dung-bang-ve-wacom.html
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng