Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mua loa jbl

19/02/1914

Lưu tin

Giá: 6 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm


Loa là sản phẩm âm thanh quan trọng trong các bộ dàn âm thanh hiện đại, đưa tới cho người sử dụng âm thanh rõ rệt nhộn nhịp từ nguồn âm thông qua một hệ thống dòng thiết bị trong dàn âm thanh trước lúc phát ra loa. Mỗi một khối hệ thống âm thanh lại có các đặc điểm, đặc thù âm thanh trọn vẹn khác biệt. do vậy loa được sử dụng trong khối hệ thống âm thanh cũng có những đặc điểm không giống nhau. Loa cho hệ thống âm thanh hội trường cũng không ngoại lệ. Để đáp ứng các nhu yếu của hệ thống âm thanh hội trường, loa hội trường có những đặc điểm riêng nhằm mục tiêu đưa tới cho người sử dụng chất âm tốt nhất. Loa hội trường JBL là một loại loa array gia re được nhiều khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Vậy loa hội trường JBL có những đặc điểm gì?


JBL là một trong thương hiệu âm thanh đến từMexico, JBL nổi tiếng trái đất dựa vào các sản phẩm loa bền đẹp, đem lại âm thanh thu hút khán giả. hiện giờ JBL đã cải cách và phát triển chế tạo ra nhiều đất nước quốc tế nhằm cách tân và phát triển tên thương hiệu và giảm thấp giá thành dòng sản phẩm cho người tiêu dùng. Loa JBL tại Thị trường nước ta phần nhiều được nhập khẩu nguyên chiếc từ những xí nghiệp ở China. cộng thêm nơi đây có nguồn nguyên vật liệu chế tạo nhiều chủng loại nên nhiều chủng loại loa được nhập khẩu từ đây vào VN có giá thành khá thấp đối với hàng từ Mexico.


Loa hội trường JBL là một sản phẩm âm thanh được nhà phân phối với mục tiêu đáp ứng các nhu cầu của khối hệ thống âm thanh hội trường. cách bố trí loa trong phòng karaoke, với những mức công suất khác nhau giúp cho người dùng hoàn toàn có thể chọn được sản phẩm tùy vào mục đích sử dụng cho khoảng không hội trường thao tác làm việc. có thể điểm qua một số mã sản phẩm loa hội trường JBL như: JBL JRX125, JRX225, JBL PRX715, JBL PRX725,...

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan