Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mẹo giảm tủ lạnh tốn ít điện năng

13/12/198

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905726097

Thông tin thêm

sua tu lanh tai Da Nang xin chia sẻ cấch làm tủ lạnh tốn ít điện năng hơn
Cách làm tủ lạnh tốn ít điện năng hơn

-Không nên mở tủ nhiều

Việc bạn mở tủ lạnh nhiều khiến cho hơi lạnh tràn ra bên ngoài nhiều hơn. Vì vậy nên hạn chế việc mở cửa. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi có ý định mở cửa tủ lấy đồ. Hạn chế để trẻ em lại gần tủ vì chúng rất hay mở tủ lạnh ra.Vậy nên trung tâm sua tu lanh tai nha Da Nang chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh máy nén 1 tháng 1 lần

-Chọn nhiệt độ phù hợp

Nên căn cứ vào lượng thức ăn có trong tủ lạnh để đặt nhiệt độ cho tủ. Thông thường thì chúng ta nên để nấc nhiệt dưới 5 độ cho ngăn mát và dưới -18 độ cho ngăn đá. Tuy nhiên, khi mà thực phẩm có quá nhiều thì bạn nên chú ý cần giảm nhiệt độ xuống thấp hơn nữa.
ệ sinh tấm lọc khí

Tấm lọc khí bạn có thể nhìn thấy ở phía trong mỗi khi bạn mở tủ ra. Bạn chỉ cần lau vệ sinh tấm lọc này ở mặt ngoài như vậy là có thể loại bỏ được các chât bẩn bám lại vừa khiến cho hơi lạnh tỏa ra tủ nhanh hơn và không có mùi hôi khó chịu trong tủ.

-Thay gioăng tủ lạnh nếu nó hỏng

Gioăng tủ lạnh giúp cho hơi lạnh không thoát ra bên ngoài khi đóng cửa tủ lạnh. Tuy nhiên, nếu như gioăng tủ lạnh hỏng thì hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều hơn khiến tủ chạy nhiều hơn để bù nhiệt vì vậy mà tốn nhiều điện năng hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng