Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy tạo oxy tốt nhất cho người lớn tuổi

20/09/2216

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919739333

Thông tin thêm



1.Máy tạo Oxy là gì ?
Máy tạo Oxylà thiết bị y tế có khả năng làm tăng nồng độ oxy trong không khí bằng cách làm loãng nó. Điều này cho phép bệnh nhân hít thở không khí có nồng độ oxy cao hơn mà không cần sử dụng oxy lỏng hoặc bình oxy. Một số máy tạo oxy có thể tạo ra nồng độ từ 90 đến 95%.
Khi sử dụng máy tạo oxy, bạn cần có nó.

Máy tạo oxy tốt nhất cho người lớn tuổi
Máy tạo Oxy sẽ là một thứ cần thiết để hỗ trợ cho người lớn tuổi


Trong một số trường hợp, có thể sử dụng máy tạo oxy cho người cao tuổi. Người cao tuổi có thể sử dụng nếu họ cần chăm sóc y tế hoặc có nguy cơ sức khỏe. Trước khi sử dụng, trước tiên bạn nên nói chuyện với một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp.


  • Những người bị bệnh phổi mãn tính như hen suyễn hoặc viêm phổi, thiểu năng tuần hoàn não hoặc viêm phổi có thể bị tình trạng này.

  • Những người bị suy giảm chức năng phổi hoặc khó thở thì khả năng này cũng giảm dần.

  • Bệnh nhân đang được phẫu thuật.

  • Những người ăn chay.

  • Con người có thể bị ngộ độc khí than hoặc ngộ độc hóa chất do lạm dụng đồng đẳng.

  • Các bệnh làm giảm số lượng hồng cầu và bạch cầu bao gồm u , thiếu và xẹp phổi.


2. Sử dụng máy tạo oxy trong trường hợp này?
Máy tạo oxy tại nhà giúp bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, khó thở hoặc cả hai. Các thiết bị làm tăng tỷ lệ CO2 và oxy trong của bệnh nhân. Điều này cho phép bệnh nhân bị bệnh phổi hoặc tim dễ thở hơn và sống lâu hơn. Máy tạo oxy cho người già tại nhà có cung cấp dịch vụ tốt không? Sử dụng Máy tập trung oxy giúp thở dễ dàng hơn

Máy tạo oxy tốt nhất cho người lớn tuổi


Có một máy tạo oxy tại nhà cho người già là có lợi bởi vì ba lý do.
Bên cạnh lợi ích chính là giúp thở dễ dàng hơn, máy tạo oxy còn giúp ích cho những người cao tuổi mắc các bệnh về phổi. Máy phát điện cũng làm tăng lượng oxy trong cơ thể, có thể có lợi cho các khía cạnh khác của cuộc sống. Một số lợi ích khác của việc trang bị máy tạo oxy tại nhà là nó có thể điều trị bệnh hen suyễn, bệnh tim và các bệnh liên quan đến phổi khác.


  • Bác sĩ có thể thay đổi lưu lượng của máy bằng các cài đặt khác nhau.

  • Màn hình% O2 Threshold là một cách thuận tiện để theo dõi tiến trình của bạn.

  • Không giống như các bình oxy thông thường phải thay thế thường xuyên, loại bình này có thể tồn tại lâu dài.

  • Máy nhỏ và linh hoạt để di chuyển xung quanh.


3.Những lưu ý về cách sử dụng máy tạo oxy an toàn tại nhà
Các bác sĩ chuyên khoa cần được thông báo khi bệnh nhân không nhận được lượng oxy thích hợp. Điều này có thể dẫn đến suy giảm hô hấp và các ảnh hưởng xấu khác đến sức khỏe. Vì vậy, việc tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa, theo dõi tiến triển của bệnh và quan sát các dấu hiệu bất thường là rất quan trọng.
Hấp thụ quá nhiều oxy có thể gây ức chế hô hấp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Nó cũng có thể dẫn đến những dấu hiệu bất thường từ bác sĩ cần thông báo ngay lập tức. Do đó, điều quan trọng là phải hỏi ý kiến bác sĩ và quan sát sự tiến triển của bệnh.

Máy tạo oxy tốt nhất cho người lớn tuổi


4.Nói chuyện với chuyên gia y tế về mối quan tâm sức khỏe.
Hạn chế tối đa các lựa chọn về công suất máy tùy theo mức độ tình trạng của bệnh nhân.
Máy cung cấp oxy tại nhà được bán với nhiều dung tích khác nhau: lít. Điều này là do lời khuyên y tế từ bác sĩ, người xác định máy nào để mua. Nếu bạn mua nhầm máy, nó có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng về hô hấp cho bệnh nhân hoặc thậm chí làm cho tình trạng của họ trở nên tồi tệ hơn.
Ngược lại, nếu bệnh nhân có các triệu chứng rất nhẹ và máy có dung lượng lưu trữ lớn, bạn đang mua những chi phí không cần thiết và có thể gây ức chế hô hấp cho bệnh nhân do hít phải quá nhiều oxy.

Máy tạo oxy tốt nhất cho người lớn tuổi


bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm chúng tôi qua thông tin: Đăng nhập hoặc đăng ký để xem hoặc https://www.youtube.com/channel/UCnl-Yoo5LIIL066fvBGZzeA.




Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng