Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy tạo oxy- thiết bị y tế mang đến sự dễ chịu cho cuộc sống- Đà Nẵng

21/08/190

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905644128

Thông tin thêm

Ô nhiễm môi trường, thay đổi thời tiết đột ngột là những nguyên nhân hàng đầu khiến cho các bệnh lý về đường hô hấp như hen suyễn, viêm xoang, viêm mũi họng… ngày trở thành một vấn nạn hết sức báo động.


Sự quá tải của các bệnh viện khiến nhiều bệnh nhân cần thực hiện tự điều trị tại nhà theo hướng dẫn và sự theo dõi của bác sĩ, đặc biệt là trẻ nhỏ, người cao tuổi.


Máy tạo oxy- thiết bị y tế mang đến sự dễ chịu cho cuộc sống- Đà Nẵng


Máy tạo khí oxy là một trong những thiết bị không thể thiếu đối với các bệnh nhân hô hấp. Nhu cầu tăng cao đồng thời các đơn vị sản xuất máy tạo oxy phổ biến hơn, chúng ta cũng dễ dàng mua được máy tạo khí oxy hơn.


1. Đặc điểm của sản phẩm máy tạo oxy


Hiện nay, máy tạo oxy được sử dụng cho các bệnh nhân nằm liệt giường, khó thở, bệnh nặng cần cung cấp oxy khi cần thiết. Oxy là một loại khí quan trọng để duy trì sự sống cho con người, cho bệnh nhân, các bệnh nhân khi bị bệnh thì khả năng tự lọc khí rất kém, vì thế dưới tác dụng của máy thúc đẩy việc tăng cường oxy lên não, hỗ trợ cho bác sĩ và người chăm sóc trong việc điều trị thời gian dài.


Máy tạo oxy- thiết bị y tế mang đến sự dễ chịu cho cuộc sống- Đà Nẵng


Những người bệnh đang có chiều hướng chuyển biến nặng các bệnh như viêm phổi cấp, suy tim, COPD thời kỳ cuối, ung thư, suy thận thời kỳ cuối thì nên lựa chọn một máy tạo oxy 5 lít hoặc loại bình oxy y tế 6 khối là phù hợp nhất.


2. Khi mua và sử dụng máy oxy bạn nên biết


– Nên nhờ bác sĩ tư vấn xem nên sử dụng máy tạo oxy 3 lít, 5 lít hay là bình oxy y tế cho từng bệnh nhân khác nhau.


– Vị trí để máy tạo oxy cần phải thông thoáng không gần nơi bắt lửa.


– Không được sử dụng máy tạo oxy liên tục cho người bệnh vì thiết bị này rất dễ gây nghiện oxy và phổi sẽ không hoạt động bình thường trở lại khi người bệnh bình phục.


– Kiểm tra nồng độ oxy trong máu người bệnh đủ hay không khi có các triệu chứng khó thở, thở dốc, da tím tái, ngất xỉu,… bằng máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2.


– Máy tạo oxy có thiết kế để phục vụ cho liệu pháp oxy tại nhà, tiện lợi cho các gia đình chăm sóc bệnh nhân và giảm thiểu chi phí điều trị oxy tại các trung tâm y tế, phòng khám.


– Giúp người bệnh tự thở oxy từ môi trường thiên nhiên là liệu pháp trị liệu giúp người bệnh mau phục hồi.


– Những người bệnh đang có chiều hướng chuyển biến nặng các bệnh như viêm phổi cấp, suy tim, COPD thời kỳ cuối, ung thư, suy thận thời kỳ cuối thì nên lựa chọn một máy tạo oxy 5 lít hoặc loại bình oxy y tế 6 khối là phù hợp nhất. Hiện trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu máy tạo khí oxy khác nhau, trong đó thương hiệu được ưa chuộng hơn cả đó là máy tạo khí oxy iMedicare.


– Khi mua máy tạo oxy, bạn nên yêu cầu người bán kiểm tra nồng độ oxy có đạt được 92-95% hay không để tránh trường hợp họ thu máy tạo oxy cũ lau chùi bán lại cho người sử dụng bởi điều này rất nguy hiểm. Với các model được nhiều người lựa chọn như máy tạo khí


MUa máy tạo oxy tại Đà Nẵng:


Thiết bị y tế Vinabook


97 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng


Hotline: 0905.644.128 - 091.555.1519

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng