Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy massage hồng ngoại 6 bi magic cao cấp

24/05/200

Lưu tin

Giá: 320.000đ

Địa chỉ: Phường Hòa An - Quận Cẩm Lệ - Đà Nẵng

Thông tin thêm

Tính mình đã không bán thì thôi.bán là phải bán hàng xịn.nhập đắt tí cũng đc nhưng miễn là hàng loại 1 là mình ok hết. Bán hàng dỏm chạy theo lợi nhuận khách dùng 3×7 ,21 ngày mình cũng chẳng sướng ích chi.
Đợi mãi chờ mãi máy massage hồng ngoại loại 1 mới về.
Bán sướng tay cái đã.
Gối massage hồng ngoại MAGIC 6 bi - M106
- Gối massage hồng ngoại Magic 6 bi cao cấp giúp bạn giảm đau nhanh chóng vùng vai cổ gáy, gối massage vai gáy Magic chất lượng giá rẻ nhất.
– Giải pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời dành cho những người bị đau mỏi vai gáy! Bạn thường xuyên phải lái xe đi công tác xa? Công việc văn phòng khiến bạn phải ngồi lì một chỗ? Cơ thể ít vận động sẽ khiến cho độc tố axit lactic tích tụ lại và gây ra triệu chứng mỏi cơ, đau nhức xương khớp. Nếu không được điều trị kịp thời rất dễ dẫn tới tình trạng mệt mỏi, tinh thần uể oải không thể tập trung…
– Nhằm giúp bạn duy trì sức khỏe tốt nhất, hôm nay cửa hàng chúng tôi xin giới thiệu với quý vị và các bạn một thiết bị chức năng cao cấp đó là chiếc gối mát xa magic M106.
– Được trang bị công nghệ xoay đảo chiều và tạo nhiệt hồng ngoại hiện đại bậc nhất của châu Á, chiếc gối massage magic tuyệt vời này sẽ đánh tan và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Thư giãn các bó cơ xương và tăng cường lưu thông tuần hoàn máu nhanh chóng, hiệu quả gấp 3 lần.
Nào còn chần chờ gì nữa, nhanh tay sở hữu và trải nghiệm ngay chiếc gối được mệnh danh là thần kì này nhé các bạn ơi!
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng