Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy ảnh Fujifilm Đà Nẵng

28/05/195

Lưu tin

Giá: 1.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901901996

Thông tin thêm

Giữa sự hào nhoáng của các thiết bị công nghệ hiện đại, máy ảnh Fujifilm luôn đổi mới nhưng vẫn duy trì hình ảnh thương hiệu nhiếp ảnh cổ điển. Với chất lượng, khả năng tái tạo màu sắc, hay gọi là "sắc màu của kí ức” tạo nên nét đặc trưng riêng biệt.




Máy ảnh Fujifilm Đà Nẵng



Chất lượng máy ảnh chuyên nghiệp

Anh Hoàng Nam, “dân chơi ảnh” 15 năm, có bộ sưu tập các dòng máy ở nhiều hãng khác nhau nói: “Tôi rất thích Fujifilm. Đây là nhà sản xuất phim lớn; đồng thời còn mở rộng mảng kinh doanh lĩnh vực nhiếp ảnh kỹ thuật số, cạnh tranh bình đẳng với các hãng máy ảnh khác”.


Máy ảnh Fujifilm Đà Nẵng

 

Theo anh Nam, khác với các đối thủ khi chạy đua về mặt thiết kế hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến, Fujifilm vẫn giữ một phong cách cổ điển khác biệt. Từ năm 2011, như một phần mở rộng của dòng máy ảnh Compact FinePix, Fujifilm giới thiệu X100 đầu tiên thuộc dòng X series đậm nét hoài cổ, phổ biến đến tận ngày nay.

Ông Francesco, người Anh, với gần 20 năm kinh nghiệm chụp ảnh từng mua máy ảnh Fujifilm X-T1 để so sánh với những máy ảnh mà ông sở hữu: “Sau 1 năm với gần 40.000 tấm hình được chụp, chiếc máy ảnh X-T1 giúp tôi tận dụng sự nhanh nhạy của ống kính 1.2 và 1.4 để chụp góc rộng trong điều kiện dư sáng mà không cần phải dùng đến những bộ lọc tăng thời gian phơi sáng (NDfilters). Bên cạnh đó, khả năng lấy nét bằng tay (MF) cũng như lấy nét tự động (AF) tuyệt hảo.

Đầu năm 2019, ông Francesco đã mua X- T30, một trong máy ảnh chủ lực của Fujifilm tại thị trường Việt Nam. Dòng máy này nổi bật với công nghệ mới, hiện đại phục vụ các yêu cầu nhiếp ảnh nhưng vẫn giữ thiết kế hoài cổ đặc trưng, khác biệt với các đối thủ khác.

Mang trải nghiệm cảm xúc đến khách hàng

Sử dụng dòng máy ảnh Fujifilm, chị Nguyễn Ngọc Ánh, một nhà báo tại Hà Nội cho rằng, ứng dụng Fujiflim là điểm cộng lớn khi người dùng có thể chụp từ xa. Chẳng hạn, khi thực hiện buổi chụp hình xe hơi, chị có thể nhìn thấy chính xác những gì mà máy ảnh “thấy” thông qua điện thoại hay máy tính bảng. Chị có thể điều chỉnh mọi thông số cũng như chuyển chế độ từ chụp hình sang quay phim và ngược lại.




Máy ảnh Fujifilm Đà Nẵng



“Tôi tâm đắc Fujifilm đã mang nghệ thuật, công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng-đó là trải nghiệm của cảm xúc với những chiếc máy ảnh cho chất lượng đỉnh cao, khả năng tái tạo màu sắc hay còn gọi "Sắc màu của kí ức". Tôi đánh giá cao chất lượng hình ảnh, màu sắc của dòng máy X-T series, dòng X -A series với thiết kế trẻ trung phù hợp giới trẻ…”, chị Ngọc Ánh nói.

Một điều nữa khiến chị Nguyễn Ngọc Ánh cũng như nhiều người tiêu dùng càng muốn sử dụng máy ảnh Fujifilm đó chính là dịch vụ khách hàng. Hãng này luôn lắng nghe ý kiến “thượng đế” của mình, những nhiếp ảnh gia, từ đó rút kinh nghiệm, sáng tạo và cải tiến không ngừng. Điều này có thể dễ dàng nhận ra qua những lần cập nhật phần mềm miễn phí mà Fujifilm dành cho tất cả sản phẩm của mình.

Chị Ngô Thị Hiền - quản lý Brandshop tại 23 Tràng Thi, Hà Nội cho biết: Các sản phẩm của Fujifilm được thiết kế với phong cách Retro nhìn như máy phim nhưng công nghệ lại rất hiện đại. Sản phẩm của hãng có giá cả linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng như dòng máy ảnh chụp lấy ngay Instax Mini 9, dòng Mid – XT30; sản phẩm cao cấp hướng đến đối tượng chuyên nghiệp có máy và ống kính dòng GF giá trên 100 triệu đồng...

Kể từ khi tham gia thị trường sản xuất máy ảnh, Fujifilm có bộ xử lý màu sắc đặc biệt, được thiết kế phong cách Retro. Ngoài việc sử dụng trong nhiếp ảnh, hệ ống kính của Fujifilm còn được sử dụng trong thiên văn, vũ trụ. Máy sử dụng cảm biến độc quyền X-trans tốt hơn các loại cảm biến thường mà các hãng khác sử dụng.

Đại điện Fujifilm cho biết, trong kinh doanh, Fujifilm không theo đuổi tính cạnh tranh với thương hiệu khác mà chỉ tập trung sứ mệnh cũng là giá trị cốt lõi - đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng. Một trong những điều mà Fujifilm tự hào nhất là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc với những chiếc máy ảnh cho chất lượng hình ảnh sống động, khả năng tái tạo màu sắc, được kế thừa từ kinh nghiệm làm phim trong hơn 80 năm qua của Fujifilm.

Năm 2019, chuỗi Brandshop của Fujifilm tiếp tục đóng vai trò là trung tâm trải nghiệm, tương tác để hiểu hơn nhu cầu khách hàng. Đó là nơi tập trung các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua hội thảo, offline về nhiếp ảnh. Người dùng có thể đến chuỗi Brandshop để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại hệ thống 6 cửa hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Fujifilm Brandshop sẽ cung cấp dịch vụ bán hàng chất lượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình sản phẩm.



Nguồn: Báo Tin Tức
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan
Cần thanh lý máy canon inxus190
5

Cần thanh lý máy canon inxus190

2,2 Triệu

19/03 16Đà Nẵng

Combo sony a6000 lens kit và lens 50 oss
3

Combo sony a6000 lens kit và lens 50 oss

8,3 Triệu

30/07 17Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Flycam marin f8   plus
2

Flycam marin f8 plus

800.000đ

17/07 31Đà Nẵng

Combo sony a6000  2 lens, phụ kiện
4

Combo sony a6000 2 lens, phụ kiện

9,1 Triệu

11/07 25Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Bán lens nikon 35 1.8g
2

Bán lens nikon 35 1.8g

2,8 Triệu

02/06 27Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Bán máy quay phim mini hiệu sony
5

Bán máy quay phim mini hiệu sony

1,5 Triệu

28/07 40Đà Nẵng