Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy Hàn Chất Lượng Cao Giá Siêu Tiết Kiệm

31/07/215

Lưu tin

Giá: 8,5 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0962161790

Thông tin thêm

Bạn đang chuẩn bị mở ra một xưởng sản xuất bánh kẹo, bánh mì, snack,… nhưng chưa tìm được một máy hàn túi công nghiệp nào phù hợp.  - Điện nguồn: AC 220V


- Tần số: 50 - 60Hz


- Công suất: 0.5Kw


- Tốc độ dán túi: 0-16m/phút


- Độ rộng miệng túi: 0 - 12mm


- Phạm vi nhiệt độ: 0-400oC


là một trong những dòng máy hàn túi công nghiệp được ứng dụng nhiều hiện nay bởi khả năng hàn miệng túi nhanh chóng cho năng suất cao đặc biệt với thiết kế dạng đứng giúp thao tác hàn miệng túi nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết.


Bạn đang chuẩn bị mở ra một xưởng sản xuất bánh kẹo, bánh mì, snack,… nhưng chưa tìm được một máy hàn túi công nghiệp nào phù hợp.


Với từng nhu cầu đóng gói của từng người mua mà hiện nay công ty Viễn Đông đang phân phối 3 loại máy hàn miệng túi là: máy hàn miệng túi dập tay, máy hàn miệng túi dập chân và máy hàn miệng túi có thổi khí.


Nếu bạn là chủ của một cơ sở sản xuất bim bim, bánh kẹo cần một máy hàn miệng túi liên tục có năng suất cao thì máy hàn túi thổi khí RFD 1000 là lựa chọn sáng giá.


Cấu tạo của máy hàn túi thổi khí RFD 1000


Máy hàn miệng túi tự động được thiết kế ra làm 4 bộ phận chính.



  • Bộ điều khiển

  • Bộ phận hàn miệng túi và in date

  • Băng chuyền

  • Quạt thổi khí


Bộ điều khiển thông minh


Được đặt trên cùng của máy hàn túi, bộ điều khiển được thiết kế đơn giản cho người sử dụng dễ dàng điều khiển.


Máy có 4 công tắc chính là ‘seakubg’, ‘blowing’- công tắc thổi khí vào túi, ‘heating’ – làm nóng túi để hàn và ‘cooling’- giúp làm nguội túi.


Bên cạnh đó, bộ điều khiển có thêm 2 núm vặn. Núm “Speed” giúp bạn điều chỉnh được tốc độ in túi của máy. Tốc độ băng truyền thay đổi từ 0-12 m/phút.


Núm cuối cùng của bảng điều khiển là núm ‘temperature controller’- điều chỉnh nhiệt độ, với giới hạn từ 0-300 độ C máy hàn túi thổi khí có thể hàn được nhiều loại túi khác nhau. Tùy vào độ dày của chất liệu túi mà người sử dụng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp


Băng chuyền của máy hàn túi thổi khí


Băng tải của máy hàn miệng túi có kích thước 200x 1080 mm, dễ dàng điều chỉnh được tốc độ chuyển động, độ nghiêng, lên xuống, do đó giúp người sử dụng có được thao tác phù hợp với loại túi muốn hàn.


Quạt thổi khí tạo độ phồng


Được thiết kế ở dưới chân máy, quạt thổi khí có thể dễ dàng điều chỉnh được sức gió mà mình thổi. Tháo lỏng van để thổi nhiều khí hơn khi hàn miệng túi như bánh mỳ ăn liền, bánh,… còn nếu muốn thổi ít khí hơn thì vặn chặt van lại.


Bộ phận hàn miệng túi và in date


Bộ phận hàn miệng túi được cấu tạo bởi thanh gia nhiệt và thanh giải nhiệt, có tác dụng làm nóng giúp tan chảy miệng túi sau đó hạ nhiệt và làm co lại.


Máy hàn túi thổi khí có thể dập date trên dưới 30 kí tự trên miệng túi vừa được hàn. Bạn có thể dễ dàng thay đổi ngày, tháng sản xuất và hạn sử dụng.


Những bộ phận khác của máy hàn túi thổi khí


Chân máy hàn miệng túi có thổi khí được thiết kế hình bánh xe giúp bạn dễ dàng đẩy máy mà không phải khiêng nặng nề, tốn sức.


Máy hàn miệng túi thổi khí được làm bằng khung sắt tạo cảm giác chắc chắn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng