Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lý do không nên bỏ qua Tai nghe JBL Tune 120TWS

01/10/1922

Lưu tin

Giá: 2,39 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Thương hiệu tai nghe JBL vừa gây chú ý khi cho ra mắt một sanrt phẩm tai nghe True Wireless mới toanh, với thiết kế và tính năng được cải tiến vượt trội so với những dòng sản phẩm trước. Đó chính là mẫu Tai nghe JBL Tune 120TWS. Cùng khám phá xem có gì thù vị nhé!


Lý do không nên bỏ qua Tai nghe JBL Tune 120TWS


Thiết kế độc đáo, gọn nhẹ với driver đường kính 5.8mm


JBL Tune 120TWS sở hữu thiết kế gọn nhẹ, mỗi bên tai nghe là 1 driver với đường kính chỉ 5.8mm, trọng lượng 73g. Đệm cao su nhét tai êm ái kết hợp với thiết kế công thái học để có thể bám chắc vào tai nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đeo cho người sử dụng.


Mang đến âm thanh mạnh mẽ với dải tần 20Hz – 20kHz


Âm bass rộng và cuốn hút, dải trung rõ ràng, trong trẻo cho bạn tận hưởng âm thanh tốt nhất. Dù mang tổng thể âm thanh trầm, đặc nhưng dải cao cũng được thể hiện tốt, âm thanh thanh mảnh chinh phục tốt các thể loại âm nhạc hiện nay. Tần số 20Hz – 20kHz, độ nhạy 96dB với trở kháng 15mW mang đến chất lượng âm thanh tốt, âm lượng to rõ nhưng vẫn tiết kiệm điện, ít ngốn pin.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Lý do không nên bỏ qua Tai nghe JBL Tune 120TWS


 


Kết nối bluetooth, kết nối trợ lý ảo một chạm, tiện lợi và nhanh chóng


Tai nghe JBL Tune 120TWS sử dụng công nghệ bluetooth 4.2 cho khả năng kết nối mạnh mẽ, ổn định.


Với một ứng cảm ứng trên tai nghe, bạn sẽ không lo bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào với tính năng đàm thoại rảnh tay, bạn có thể nhận cuộc gọi trong lúc đang sử dụng tai nghe. Bên cạnh đó, với một chạm bạn đã có thể kết nối với trợ lý ảo như Google Now hay Siri, hỗ trợ tối ưu hóa dành cho người dùng.


Lý do không nên bỏ qua Tai nghe JBL Tune 120TWS


Thời lượng sử dụng lên đến 4 tiếng, hộp sạc 12 tiếng


Tai nghe có lõi pin Lithium-ion với thời lượng sử dụng liên tục đến 4 tiếng và sạc đầy sau 2 tiếng. Hộp sạc đi kèm cung cấp thêm 12 tiếng, cho thời gian sử dụng lên đến 16 tiếng, cho bạn có thể sử dụng tai nghe cả ngày mà không lo hết pin.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng