Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Loạt tính năng của tai nghe In Ear nhất định phải biết

24/07/194

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389198831

Thông tin thêm

Với các tính năng nổi bật của tai nghe in ear được tổng hợp dưới đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích hơn. Cùng tìm hiểu nhé!


>>> Xem thêm: tai nghe Sony hay tai nghe JBL


Loạt tính năng của tai nghe In Ear nhất định phải biết

1/ Tai nghe in ear là gì?


Tai nghe in ear hay còn gọi là IEM hay canal,… là các tai nghe nhỏ, thường có đầu cao su và được nhét vào phần ống lỗ tai, có khả năng truyền âm tới màng nhĩ nhanh và cách âm tốt hơn.


>>> Nội dung khác: tai nghe Bose hà nội


2/ Những tính năng hữu ích của tai nghe in ear


Tính tiện dụng


Đầu tiên phải nói đến khả năng tiện dụng của in-ear. Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn, in-ear thường rất dễ kéo, khổng kén nguồn. Chính vì vậy người dùng có thể mang đi lại bất cứ đâu, căm vào bất cứ nguồn phát nào cũng có thể thưởng thức được chứ không cần lỉnh kỉnh thêm DAC kèm Amp.


Khả năng chống ồn vượt trội


Tai nghe in ear được đánh giá cao bởi khả năng cách âm gần như hoàn toàn với môi trường bên ngoài. Nhờ đó, người dùng cũng không cần phải vặn volume lên mức quá lớn nên bảo vệ tai tốt hơn, đặc biệt là khi nghe nhạc trong thời gian dài.


Có những loại tai nghe còn được thiết kế riêng (tai nghe custom) để phù hợp với từng khuôn tai khác nhau, tối ưu hiệu quả chống ồn và mạng lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Loại tai nghe custom này thường được các ca sĩ ưa dùng khi biểu diễn trên sân khấu, giúp họ cảm nhận âm thanh một cách trọn vẹn nhất, đắm chìm trong bản nhạc nhằm mang lại phần biểu diễn cảm xúc nhất.


Khả năng chống ồn của các loại tai nghe in ear đang ngày càng được cải thiện hơn nữa. Điển hình như chiếc tai nghe Etymotic ER4S với nút cao su 3 tầng, có khả năng nhét sâu vào trong tai hơn những loại bình thường chỉ có một tầng. Người dùng sẽ hoàn toàn không bị làm phiền bởi những tiếng động không mong muốn bên ngoài. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn thích lựa chọn những loại có nút cao su một tầng bởi khi đeo tai nghe, họ cảm thấy dễ chịu hơn.


Loạt tính năng của tai nghe In Ear nhất định phải biết

Tính năng chống nước


Đây là điều mà có lẽ chỉ có các tai nghe in-ear mới có thể làm được. Với thiết kế của mình, các tai nghe in-ear dễ dàng chống nước hơn so với các loại tai nghe khác. Cũng chính vì vậy mà gần như các tai nghe in-ear luôn được nhiều người đam mê thể thao tin dùng. Bên cạnh đó, thiết kế linh hoạt của in-ear cũng giúp bám chắc vào tai hơn đảm bảo có thể dùng tốt trong các hoạt động mạnh.


Theo dõi sức khoẻ


Với xu hướng thiết bị theo dõi sức khoẻ ngày càng phổ biến rộng rãi, các tai nghe in-ear cũng được trang bị tính năng theo dõi nhịp tim cũng như một số chỉ số sức khoẻ khác. Bên cạnh đó, một số còn được trang bị trợ lý ảo giúp theo dõi quá trình luyện tập cũng như nhắc nhở và đưa ra lộ trình tập luyện hợp lý cho người dùng


Loạt tính năng của tai nghe In Ear nhất định phải biết

Khả năng kết nối và tương thích


Tai nghe in ear có khả năng kết nối với hầu hết các thiết bị qua jack cắm 3.5mm. Tuy nhiên, cùng những tiến bộ vượt bậc về công nghệ không dây, những chiếc tai nghe in ear bluetooth đã có mặt nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.


Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/cac-tinh-nang-noi-bat-cua-tai-nghe-in-ear.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan