Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Lộ diện 5 chiếc loa bluetooth Sony hay hiện nay

17/03/2010

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389198830

Thông tin thêm

Sau đây là những gợi ý về loa bluetooth Sony hay tốt nhất 2020 mà chúng tôi muốn chia sẽ đến bạn. Cùng tìm cho mình một sản phẩm ưng ý ở bài viết sau nhé.



>>> Tham khảo thêm sản phẩm công nghệ mới: Wacom


1/Sony SRS-XB32


Sony SRS-XB32 được trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn IP67. Người dùng sẽ không phải lo lắng khi vô tình làm rơi chiếc loa của mình xuống nước hay lo sợ loa bị hỏng do bụi bẩn. Với khả năng chống nước và bụi bẩn ấn tượng, loa SRS-XB32 Extra Bass có thể hoạt động trong nhiều điều kiện môi trường và mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tốt nhất.


Lộ diện 5 chiếc loa bluetooth Sony hay hiện nay




Cùng với chế độ Live Sound, Sony SRS-XB32 Extra Bass cũng tạo được hiệu ứng Party Booster. Hiệu ứng này giúp tăng mạnh chất lượng âm thanh, giúp các âm bass được tái hiện rõ ràng hơn, những bài nhạc cũng được làm sống động hơn. Hiệu ứng này cũng sử dụng các dãy đèn led nháy theo nhạc để mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho người dùng.


Loa Sony này có thể hoạt động trong 24 giờ và cho 14 giờ hoạt động liên tục khi bật Extra Bass. Người dùng vì thế có thể trải nghiệm cuộc vui rất trọn vẹn.


2/Sony SRS-XB41


Sony SRS-XB41 với thiết kế vô cùng tỉ mỉ sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ba chiều đích thực. Đường màu xanh cho thấy loa với công nghệ DSP mới truyền âm thanh theo cả các góc, nhờ đó phát nhạc đến một vùng rộng hơn, tạo bầu không khí lễ hội bất kể bạn đang nơi đâu.


Với tính năng chống gỉ độc đáo, SRS-XB41 không chỉ đẹp mà còn bất chấp cả nước biển. Nhờ chuẩn IP67, bạn có thể mang loa lên rừng, xuống biển, ra sa mạc, hay bất cứ đâu bạn thích – dù bề mặt có bụi đến đâu, SRS-XB41 vẫn tưng bừng phát nhạc. Ngoài ra, bạn có thể mang loa lên rừng, xuống biển, ra sa mạc, hay bất cứ đâu bạn thích – dù bề mặt có bụi đến đâu, SRS-XB41 vẫn tưng bừng phát nhạc.


Lộ diện 5 chiếc loa bluetooth Sony hay hiện nay



Chất âm của loa là thiên bass. Lượng bass vô cùng dồi dào, và đủ để chơi những bài nhạc Dance có nhiều trống nhất. Cách loa thể hiện những âm trầm cũng rất đáng để lưu ý, cực kì mạnh mẽ và khỏe khoắn. Ở mức âm lượng lớn, XB41 không thua kém gì những chiếc loa thùng, loa dạng đứng ở phần bass, cả về độ dày lẫn độ nảy.


Bên cạnh đó, Sony SRS-XB41 được trang bị công nghệ ClearAudio+. Clear Audio+ là một công nghệ âm thanh đặc biệt, công nghệ này có thể tìm ra được dòng nhạc mà người dùng đang phát, sau đó chọn những phạm vi âm thanh tốt nhất để truyền tải để có trải nghiệm âm thanh tốt nhất có thể.


>>> Nội dung khác: Loa Bose


3/ Sony SRS-XB01


SRS-XB01 được trang bị bộ tản âm thụ động, mang đến âm trầm mạnh mẽ và sâu lắng cho những bài hát của bạn. Ngoài ra, chiếc loa soundbar Sony này còn mang đến những âm thanh chất lượng với mức âm lượng lý tưởng. Hơn thế nữa, SRS-XB01 mang nhịp điệu sôi động hơn, tiệc tùng tưng bừng hơn nhờ có công nghệ EXTRA BASS độc quyền.




Lộ diện 5 chiếc loa bluetooth Sony hay hiện nay




Loa SRS-XB01 với khả năng chống thấm nước IPX5 giúp bạn yên tâm sử dụng trong các hoạt động ngoài trời như tập luyện các môn thể thao yêu thích cũng như các buổi gặp gỡ, party cùng bạn bè.


Thiết bị dễ dàng kết nối không dây ổn định với hầu hết các thiết bị smartphone, máy tính bảng, laptop trong phạm vi 10m2 thông qua kết nối bluetooth 4.2. Bên cạnh đó, loa còn dễ dàng kết nối qua công vào âm thanh của SRS-XB01 giúp bạn tận hưởng thế giới âm nhạc không giới hạn


4/Sony SRS-XB22


Với trọng lượng nhẹ cùng ngoại hình nhỏ nhắn, loa Sony SRS-XB22 giúp bạn dễ dàng đặt nó trong túi xách, balo hoặc mang theo trên tay đi đến bất cứ buổi tiệc nào. Đồng thời, bạn có thể đặt loa nằm ngang hoặc đứng thẳng, dù theo cách nào thì loa cũng không chiếm nhiều diện tích.




Lộ diện 5 chiếc loa bluetooth Sony hay hiện nay




Mẫu loa Sony này được trang bị bộ tản nhiệt thụ động kép hoạt động cùng 2 loa toàn dải để tăng cường chất lượng âm thanh. Với chế độ LIVE SOUND, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh EXTRA BASS 3 chiều, mang lại những giây phút thư giãn thật thoải mái sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi.


Nhờ chuẩn IP67, bạn có thể mang loa ra bãi biển (nước mặn không thành vấn đề), vào rừng rậm, ra sa mạc, hay tới bất cứ đâu bạn thích – dù bề mặt có bụi đến đâu, SRS-XB22 (Xám) vẫn tưng bừng phát nhạc.


5/ Sony SRS-XB12


Sony SRS-XB12 có kích thước thật gọn nhẹ cho bạn dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào, thật tiện lợi và nhanh chóng. XB12 có vỏ cao su dày dặn, chắc chắn, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa mang đến độ bền cao cho sản phẩm.




Lộ diện 5 chiếc loa bluetooth Sony hay hiện nay




Với thời gian sử dụng pin dài và bề mặt chống thấm nước chuẩn IPX67, bạn có thể thoải mái mang chiếc loa này theo và sử dụng ở bất kỳ đâu. Cho nên dù đang nghe bản nhạc ở trong nhà hay ngoài trời, bạn cũng sẽ yên tâm khi biết rằng loa không dây này có khả năng chống thấm nước vượt trội.


SRS-XB12 có thể xử lý âm thanh rõ và chi tiết ngay cả những nốt nhạc nhỏ nhất, âm bass phát ra mạnh, trầm ấm. Âm thanh được phát ra ở cả 2 đầu trên dưới loa. Không chỉ vậy, sản phẩm cho khả năng nghe nhạc lâu hơn với thời gian sử dụng pin lên đến 16 giờ.


Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/5-mau-loa-bluetooth-sony-hay-tot-nhat-hien-nay.html
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng