Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khỏe là đẹp cùng Ngày hội Dinh dưỡng Sức khỏe với đông đảo khách tham dự

23/03/217

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911912095

Thông tin thêm

Khỏe là đẹp  cùng Ngày hội Dinh dưỡng   Sức khỏe với đông đảo khách tham dựKhỏe là đẹp  cùng Ngày hội Dinh dưỡng   Sức khỏe với đông đảo khách tham dự


Sáng ngày 23/03/2021, Ngày hội Dinh dưỡng & Sức khỏe được tổ chức thành công tại Cham Spa & Massage (05 Lê Quang Hòa, Hòa Xuân,Cẩm Lệ, Đà Nẵng) với sự tham gia của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Ngày hội thu hút rất nhiều người tham dự và mang lại nhiều kiến thức bổ ích.


Khỏe là đẹp  cùng Ngày hội Dinh dưỡng   Sức khỏe với đông đảo khách tham dự



Ngày hội Dinh dưỡng được xây dựng theo hướng khuyến khích sự tương tác giữa các chuyên gia dinh dưỡng và những người tham gia. Các kiến thức được chia sẻ thông qua các bài thuyết trình trực quan và những trao đổi, chia sẻ trực tiếp từ chuyên gia. Chương trình đã cung cấp cho mọi người kiến thức về bữa ăn lành mạnh và các chất dinh dưỡng quan trọng trong chế độ ăn uống, sinh hoạt hằng ngày. Từ đó, mỗi người sẽ xây dựng được lối sống lành mạnh, ăn uống, tập luyện đúng cách cho sức khỏe căng tràn, tốt nhất.


Thông qua ngày hội, Cham Spa & Massage mong muốn mang đến những kiến thức quan trọng và cần thiết để chăm sóc tốt nhất sức khỏe của mọi người trong cuộc sống hiện đại. Cham tin rằng việc trang bị kiến thức dinh dưỡng là một yếu tố rất quan trọng giúp cơ thể hoạt động và phát triển tốt, đạt được kết quả sức khỏe tối ưu về lâu dài.


Khỏe là đẹp  cùng Ngày hội Dinh dưỡng   Sức khỏe với đông đảo khách tham dự


Chuyên gia dinh dưỡng, Bác sỹ Lê Hương Giang, Giám đốc phòng khám Đa khoa Nhật Anh trang bị kiến thức dinh dưỡng cho toàn bộ khách tham dự.


Khỏe là đẹp  cùng Ngày hội Dinh dưỡng   Sức khỏe với đông đảo khách tham dự


 


Phần trao đổi, chia sẻ kiến thức dinh dưỡng sôi nổi tại Ngày hội Dinh dưỡng & Sức khỏe tại Cham



Khỏe là đẹp  cùng Ngày hội Dinh dưỡng   Sức khỏe với đông đảo khách tham dự




Đông đảo khách mời và khách hàng tham gia Ngày Hội


CEO Cham Spa chia sẻ “Tôi thực sự vui mừng và muốn gửi lời cảm ơn tới các chuyên gia dinh dưỡng đã góp sức cùng Cham triển khai ngày hội đầy ý nghĩa này. Để giúp nhiều người hơn nữa tiếp cận với các phương pháp ăn uống, tập luyện và hình thành các thói quen khoa học, chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với nhau và phổ biến kiến thức dinh dưỡng cho cộng đồng trong thời gian tới.”


Herbalife là sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, được bán tại hơn 90 quốc gia. Hướng tới chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho tất cả mọi người, sản phẩm mang tới cảm hứng mạnh mẽ về lối sống ngày càng năng động và lành mạnh hơn.


———————————————-


Cham Spa & Massage – Top Spa ASEAN – Mệt thì đến Cham


Add: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng


Hotline: 0888 70 73 77 | 0987 773 777 | 0236 3 62 62 62


Fanpage: Cham Spa & Massage

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng