Đóng

Bấm vào đây để quay lại

In lịch bàn tại đà nẵng

16/01/2111

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0909911234

Thông tin thêm

Mỗi dịp tết đến xuân về, bên cạnh cây mai, tràng pháo, bánh trưng xanh không thể không có cuốn lịch treo tường. Lịch treo tường là mẫu lịch tết truyền thống cho đến ngày nay vẫn còn rất hot. Vì vậy khi in lịch tờ tại Đà Nẵng, rất đông khách hàng lựa chọn kiểu lịch tết này làm quà tặng. 


Cùng Gia Nguyễn tìm hiểu về ấn phẩm lịch tờ có gì khác so với những ấn phẩm lịch tết còn lại.


1. Lịch tờ là gì? Cấu tạo của lịch tờ


In lịch bàn tại đà nẵng


Mẫu tờ lịch cơ bản có hình ảnh, thông tin thời gian


Lịch tờ còn có tên gọi thông dụng khác là lịch treo tường gồm 1 tờ hoặc nhiều tờ có kích thước lớn. Lịch tờ được treo trên tường trong văn phòng công sở và gia đình.


Cấu tạo của lịch tờ gồm có: tờ lịch và nẹp.



  • Tờ lịch in trên chất liệu giấy tốt. Một cuốn lịch treo tường có thể có 1 tờ lịch, 6 tờ hoặc 7 tờ. Trên tờ lịch ghi thời gian, note và hình ảnh đẹp. 

  • Nẹp dùng để treo tờ lịch chắc chắn trên tường. Nẹp được làm từ kim loại, nhựa hoặc vòng khuyên. 


2. Bất ngờ về công dụng của lịch tờ tại Đà Nẵng 


Mỗi năm xưởng in lịch treo tường Đà Nẵng lại cho ra đời nhiều mẫu mới. Dù vậy lịch treo tường rất quen thuộc với tôi, bạn và nhiều người. Thế nhưng, nhắc tới công dụng của lịch treo tường bạn vẫn sẽ rất bất ngờ đấy nhé. 


In lịch bàn tại đà nẵng


Thấy lịch mới là thấy tết đến, xuân về


Theo dõi, cập nhật thời gian 


Ngày nay bạn có thể xem ngày tháng năm trên các thiết bị điện tử như: laptop, đồng hồ, điện thoại di động…. Song nhiều người không thể bỏ được thói quen xem thời gian trên lịch treo tường.


Lịch được treo trên tường. Do đó, theo dõi thời gian cũng thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều. Đây là vài trò chính của lịch treo tường cũng như nhiều loại lịch khác.


Thể hiện văn hóa của người Việt


In lịch tờ tại Đà Nẵng còn thể hiện truyền thống văn hóa dân tộc. Lịch treo tường đã có từ rất lâu, trong mỗi nhà, từ nông thôn đến thành thị đều có lịch treo tường. Mặc dù hiện nay, những phương tiện xem lịch trực tuyến phát triển rất mạnh mẽ thì mỗi mùa Tết đến, ai cũng háo hức đi mua lịch treo tường. 


Lịch treo tường luôn gợi nhớ về những ngày kỷ niệm, sự kiện lịch sử đáng nhớ của dân tộc. Lịch treo tường còn có những câu danh ngôn hay câu ca dao ý nghĩa, câu nói bất hủ có giá trị lịch sử và những hình ảnh rất Việt Nam. Bằng cách tinh tế nhất, lịch treo tường khiến người ta thêm yêu quê hương, đất nước. 


Nguồn bài viết: https://ingianguyen.com/in-lich-treo-tuong-da-nang.html

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng