Đóng

Bấm vào đây để quay lại

In bộ ấm trà sứ Bát tràng đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng

28/06/214

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Xưởng in logo ấm chén Đà Nẵng, in ấm trà giá rẻ Đà Nẵng


Xưởng in Tam Giang Phát chuyên cung cấp, in ấn bộ ấm trà tại Đà Nẵng.


Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và in logo ấm chén tại Đà Nẵng sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Xưởng in với lò nung nhiệt hiện đại, công suất 1.000 bộ/ngày. Cung cấp cho thị trường Đà Nẵng và Miền Trung Tây Nguyên.






Xác định sự tiện nghi của khách hàng chính là mấu chốt sống còn và phát triển bền vững lâu dài của công ty, chúng tôi hiện đang làm việc với nhiều đơn vị, khách hàng trên toàn địa bàn Đà Nẵng bằng sự phục vụ tận tâm nhất để khách hàng hài lòng và thuận lợi nhất.


Mua ấm chén, ấm trà giá rẻ tại Đà Nẵng


Các sản phẩm ấm chén của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến. Sản phẩm được áp dụng công nghệ chảy men nano thế hệ mới đảm bảo được chất lượng sản phẩm cũng như hình dáng mẫu mã sang trọng.


Xưởng in ấn gốm sứ tại Đà Nẵng chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực in ấn và khắc chữ trên các đồ vật bằng gốm, sứ, thủy tinh, pha lê.. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chúng tôi tự hào là một đơn vị gia công in trên những bộ ấm chén, bát đĩa, bình trà đáp ứng nhanh về mặt thời gian và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Với phương pháp in nhiệt trên gốm sứ chúng tôi có thể  in logo khách hàng trên bộ ấm chén với số lượng lớn hàng nghìn bộ trở lên.


Liên hệ trực tiếp: Mobile: 0935 444 738 (Call/Zalo)


Add: 03 Phú Xuân 8, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng


Xưởng sản xuất: 04 Hoà An 5, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng


Email: xuongindanang07@gmail.com -  Website: https://xuongindanang.com/ 






Sản xuất in bộ ấm trà tại Đà Nẵng, xưởng in logo bộ ấm trà tại Đà Nẵng, Sản xuất bộ ấm trà tại Đà Nẵng, cơ sở in ấm trà tại Đà Nẵng, bộ ấm trà in logo tại Đà Nẵng, Sản xuất in ấn quà tặng gốm sứ tại Đà Nẵng, Cung cấp in ấn gốm sứ Đà Nẵng,
Sản xuất gốm sứ tại Đà Nẵng, in gốm sứ tại Đà Nẵng, in gốm sứ quảng cáo tại Đà Nẵng

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng