Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hứng khởi cho ngày làm việc với cơm trưa văn phòng ngon tiện

13/04/214

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911912095

Thông tin thêm

Với dân công sở, bữa cơm trưa văn phòng ngon không chỉ là để lót dạ thì còn có ý nghĩa gắn kết các thành viên trong công ty và tạo hứng khởi cho ngày làm việc. Chính vì vậy nên chất lượng bữa ăn lúc nào cũng được các dân văn phòng quan tâm.


 


Đâu là một bữa cơm trưa văn phòng ngon?


Có nhiều cách để có được một bữa cơm trưa văn phòng ngon. Người chọn đặt thức ăn giao đến, một số khác thì lại nấu sẵn cơm đem theo ăn. Nhưng liệu có được mấy ai ngồi lại chung bàn ăn, quần quần ăn chung như 1 bữa cơm gia đình?


 


Một ý tưởng khá hay được giới văn phòng hiện đại lựa chọn chính là gọi cơm ngon canh ngọt đúng chuẩn mẹ nấu ship về để thưởng thức cùng công ty. 1 trong những yếu tố góp phần đưa những thành viên xích lại cùng nhau chính là từ các bữa cơm trưa ấm cúng, giản dị. Cứ đều đặn mỗi ngày, đồng hồ tíc tắc vừa đúng lúc 12h, lại cùng nhau thưởng thức hương vị từ những món ăn ngon và nạp đầy năng lượng.


 


Hứng khởi cho ngày làm việc với cơm trưa văn phòng ngon   tiện

Giờ nghỉ trưa, anh chị em giới văn phòng bớt siêng năng một tí để còn bổ sung vitamin-cơm tiếp sức, hoàn thành công việc.

Chuẩn bữa trưa văn phòng thì sẽ có những gì?


Cơm, thịt, rau, canh đầy đủ sẽ tạo nên một bữa cơm trưa hoàn hảo.


 


Các thành viên trong phòng sau khi order cơm trưa từ một quán ngon sẽ tụ tập lại bàn ăn rôm rả, mỗi người một việc tương trợ nhau. Mỗi người một phần ăn hấp dẫn, lấy ghế ngồi, và chỉ cần tận hưởng. Trong bữa ăn thì tuổi tác và chức phận trở nên “mờ nhạt”, người nào nấy cũng đều xem nhau như người anh em thân thiết, ko chút e sợ cơ mà còn thoả thích, thưởng thức những món cơm nhà. Chẳng biết từ bao giờ mà giờ ăn cơm trưa văn phòng ngon lại như là ăn cơm gia đình vui vẻ và hạnh phúc.


 


Ăn trưa cùng đồng nghiệp vì sao lại vui?


Bạn biết gì không? Giờ ăn trưa cùng đồng nghiệp cũng chính là lúc giúp cho chính mình xóa tan căng thẳng sau những giờ làm việc căng thẳng. Điều này vừa giúp giảm mỏi mệt, lại vừa tạo nên tình kết đoàn trong một tập thể. Vì vậy khi mà các bạn công sở khác phải đắn đo suy nghĩ đi đâu ăn gì thì việc chọn quán, chọn cơm trưa văn phòng ngon từ Nhà hàng Cham chính là lựa chọn lý tưởng để thắt chặt tình thân sở hữu đồng nghiệp.


 


Đã từng có người nói “Làm việc gì ko quan trọng, quan trọng là bạn làm làm với ai?”. Quả thực vậy! Cơm trưa văn phòng ngon chính là yếu tố mấu chốt góp sức một phần nhỏ để bạn có cơ hội có được những người đồng nghiệp tuyệt vời.


 


Chưa hết đâu nhé! Ví như bạn vừa được làm cho việc trong 1 môi trường giàu tình thân, lại được ăn trưa ngon để gần gũi hơn với họ, ắt hẳn năng suất và hiệu quả làm việc cũng sẽ tăng lên theo tỉ lệ thuận.


 


Bữa cơm trưa văn phòng đem lại nhiều điều thú vị không tưởng


Tóm lại là, bạn hãy thử thư giãn bữa trưa cùng các đồng nghiệp theo bí quyết mà nhà hàng Cham chia sẻ. Điều này tuy đơn giản, nhưng về trong tương lai nó sẽ đem đến tác dụng kỳ diệu trong việc vun đắp các mối quan hệ nghề nghiệp, tăng thêm niềm vui cho từng cá nhân nói riêng và cả tập thể nói chung cho mà xem!


 


Hãy chiêm ngưỡng qua một số mâm cơm giản dị thân thuộc nhưng mang lại đầy ắp tiếng cười của Nhà hàng Cham nhé!


 


Hứng khởi cho ngày làm việc với cơm trưa văn phòng ngon   tiện

Hứng khởi cho ngày làm việc với cơm trưa văn phòng ngon   tiện


 


Hứng khởi cho ngày làm việc với cơm trưa văn phòng ngon   tiện


Hứng khởi cho ngày làm việc với cơm trưa văn phòng ngon   tiện

Hứng khởi cho ngày làm việc với cơm trưa văn phòng ngon   tiện

————————–


 


Nhà hàng Cham – Tinh hoa ẩm thực bốn phương!


 


Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng


 


Hotline: 0236 6277 888 | 0236 362 62 62


 


website: nhahangcham.com


 


Fanpage: Cham Restaurant


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng