Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵng

17/03/215

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0978868653

Thông tin thêm


Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngHọc xuất nhập khẩu tại đà nẵngNhững lợi ích khi tham gia khóa học xuất nhập khẩu do cty DANACO tổ chức:

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngVới sứ mệnh nâng cao năng lực của các công ty xuất nhập khẩu, Cty DANACO đứng ra tổ chức các khóa học Xuất nhập khẩu dành cho doanh nghiệp trong nước theo hình thức cầm tay chỉ việc.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngHọc xuất nhập khẩu tại đà nẵngĐội ngũ giảng viên chất lượng, chuyên môn cao

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngĐối với đội ngũ giảng viên của Cty DANACO học viên và các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi chúng tôi đã tập hợp được một đội ngũ giảng viên vô cùng tốt.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵng100% giảng viên là Thạc sĩ, Tiến Sĩ chuyên ngành ngoại thương, nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu chuyên sâu.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngNgoài ra, còn nhiều giáo viên vừa có chuyên môn lại có kinh nghiệm thực tiễn. Cty DANACO tự hào là một trong số ít đơn vị tổ chức thành công các khóa học đào tạo xuất nhập khầu tại Đà Nẵng.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngHọc xuất nhập khẩu tại đà nẵngNhững lợi ích khi tham gia khóa học XNK Đà Nẵng

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngHình thức đào tạo chủ yếu của Cty DANACO là hình thức cầm tay chỉ việc vô cùng trực quan và có hiệu quả cao. Do đó khi đăng ký những khóa học XNK học viên và những học viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi và lợi ích:

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngSử dụng những kiến thức về giao nhận vận tải cũng như thanh toán quốc tế. Quy trình và các thủ thuật đàm phán ký kết theo hướng có lợi nhất cho doanh nghiệp.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngCác chứng từ và thủ tục liên quan để một lô hàng của công ty bạn có thể xuất và nhập hàng được. Bên cạnh đó chúng tôi cũng trang bị kiến thức khai báo hải quan điện tử cho các doanh nghiệp.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngĐược đào tạo và hỗ trợ trong việc sử dụng các công cụ như excel trong việc soạn thảo công văn,nghiệp vụ Document.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngĐược học cách theo dõi các đơn hàng, làm báo cáo tuần cũng như báo cáo tháng, debit cho các khách hàng. Được đào tạo song song tiếng Anh chuyên ngành về xuất nhập khẩu. Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu và làm việc với các cơ quan chức năng, xử lý các loại giấy tờ cần thiết và có liên quan.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngĐược hướng dẫn viết CV xin việc cho học viên, Cty DANACO đào tạo chất lượng



Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngHọc xuất nhập khẩu tại đà nẵngHọc xuất nhập khẩu tại đà nẵngHọc phí CỰC KÌ ƯU ĐÃI 3.000.000 VNĐ cho khóa học 27 buổi & hỗ trợ cả đời, đến khi hài lòng mới thôi.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngĐăng ký trước ngày khai giảng, giảm thêm 300K chỉ còn: 2.700.000 VNĐ.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngĐăng ký nhóm 2 người trở lên giảm còn 2.650.000 VNĐ.

Học xuất nhập khẩu tại đà nẵngHọc xuất nhập khẩu tại đà nẵngHọc xuất nhập khẩu tại đà nẵngLiên hệ:0978 86 86 53 Ms.Lành – phòng đào tạo


#học_xuat_nhap_khau_tai_da_nang



Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng