Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Học đàn ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng - Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc Tuấn Tú

10/07/205

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0919932322

Thông tin thêm

Bạn đang tìm cho mình một bộ môn năng khiếu để theo học nhưng phân vân mãi không biết chọn nơi nào có chất lượng dạy tốt mà giá cả lại phải chăng. Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc Tuấn Tú là một địa điểm tuyệt vời dành cho bạn đấy.


Đến với Tuấn Tú Music chúng tôi, bạn có thể yên tâm với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và lòng yêu thương trẻ giảng dạy các bộ môn năng khiếu: Piano, Guitar, Thanh nhạc, organ. Các bạn có thể tùy thích học theo môn học mà bạn đam mê, kèm theo là thời gian linh động tạo điều kiện cho các bạn có lịch học thuận tiện và hợp lý mà không ảnh hưởng tới việc học chính của bạn nhất.


Học đàn ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng  - Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc Tuấn Tú


Các học viên tại Tuấn Tú Music được học nhiều môn kiến thức âm nhạc khác như môn Lý thuyết âm nhạc, môn Ký xướng âm, hòa âm đệm hát… nhằm giúp học viên nắm vững nhạc lý cơ bản, hát (xướng âm) đúng cao độ, giai điệu, tiết tấu… bản nhạc và luyện tai nghe âm nhạc (thẩm âm). Đây là điều kiện quan trọng giúp các học viên nhanh chóng tiến đến học chơi tốt một loại nhạc cụ bất kỳ và có một tư duy tổng hợp hơn trong âm nhạc.


Đến với Tuấn Tú Music, học viên sẽ cảm nhận được sự khác biệt trong các giờ học với sự tận tình và kiến thức chuyên môn trong việc đào tạo các môn năng khiếu.


Kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo âm nhạc và cung cấp nhạc cụ: Guitar - cajon - organ - Sáo Trúc. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn, lắp đặt và sửa chữa các loại đàn Piano, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, bảo đảm chất lượng hàng đầu cho học viên có những cây đàn Piano tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Học đàn ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng  - Trung tâm đào tạo và phát triển tài năng âm nhạc Tuấn Tú


Còn chần chờ gì nữa mà không ghi danh ngay cho mình và người thân một bộ môn năng khiếu tại Tuấn Tú Music để có thể thỏa sức thư giãn cùng với đam mê của mình.


Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG ÂM NHẠC TUẤN TÚ

Địa chỉ: k74 Hồ Quý Ly - TP Đà Nẵng

Hotline: 0814 701 701 - (MR Yên)

0919 932 322 - (MS Nhung)

Facebook: Tuấn Tú music

Gmail: binhyen23791@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng