Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hệ thống âm thanh cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phim

11/10/1934

Lưu tin

Giá: 91đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0368134257

Thông tin thêm

Với nhu cầu âm nhạc hay giải trí nói chung chưa bao giờ là phai nhạt, điều đó cho thấy trên thị trường âm thanh ngày nay loa được bán rất nhiều, với loa chính hay loa phụ thì nó vẫn được ưa chuộng. Trong đó, loa floor-standing hay thường gọi là loa cột được nhiều người bán và dùng phổ biến. Với nhiều ưu điểm như về kích cỡ hẹp ngang dài dọc, tiết kiệm không gian, hay kết hợp nhiều dải tần mang đến chất lượng rõ ràng. Loa cột không chỉ là 1 thiết bị âm thanh chuẩn cho nghe nhạc, xem phim mà là một đồ vật trang trí trong nhà hết sức đẹp mắt.



Hệ thống âm thanh cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phim

Loa cột là gì?

Với việc sử dụng phổ biến loa cột hay còn gọi với cái tên khác là loa Floor Standing. Chính cái tên nói lên tất cả, xuất phát từ hình dáng thiết kế của loa, chỉ loại loa có hình dáng kiểu thùng loa dạng cột đứng, với tỷ lệ chiều cao lớn hơn nhiều so với chiều rộng, có thể để đứng độc lập trên sàn nhà (vì vậy nhiều khi nó còn được gọi là loa sàn)mà ko cần đến chân hay kệ loa như những loa nhỏ bookshelf.

 Hệ thống âm thanh cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phim

Người ta cũng có thể gọi với cái tên là loa đứng, hoặc một số người gọi là loa sàn chỉ những đôi loa lớn, thường có hình trụ và đặt trực tiếp lên sàn nhà khi phát nhạc.


>> Tham khảo các sản phẩm hotLoa cafe


Vai trò của loa cột trong dàn âm thanh?

Những người sở hữu giàn loa karaoke chuyên nghiệp, họ không thể bỏ sót khi không có loa cột kèm theo. Đối với những người sành nghe thì nếu thiếu đi loa cột thì âm thanh sẽ  không thể hoàn hảo được.


Hệ thống âm thanh cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phim


Tại vì sao lại như thế, vì loa cột đóng vai trò tạo nên một âm thanh vòm 3D - đây là hệ thống âm thanh đỉnh cao đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cho chất lượng âm thanh tốt nhất, chính vì thế có thể nói loa cột đóng vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ tạo ra một nguồn âm thanh giá trị và đẳng cấp. 


Việc bố trí loa cột phải thỏa mãn được tính thẩm mỹ và chất lượng âm thanh tốt. Dù là phục vụ mục đích giải trí nào là loa xem phim, loa nghe nhạc đi chăng nữa thì bố trí loa cột thường hay đi kèm theo đôi, được sắp xếp đối xứng nhau và hướng hơi chếch vào trong để hướng vào người nghe một cách tối ưu nhất.


Tuy nhiên, hướng hơi chếch hay tạo một góc nghiêng thì góc nghiêng thế nào còn phụ thuộc từng loại loa và cách set-up thiết bị âm thanh trong từng môi trường tổng quát.


Hệ thống âm thanh cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phim


Những loại loa cột

Để đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cao thì đòi hỏi loa cột phải được phải tích hợp nhiều kiểu dáng cũng như loại khác nhau.

+ Loa cột 2 đường tiếng: Trong loa cột 2 đường tiếng này chỉ chứa một màng loa tweeter và một màng loa sub (siêu trầm), sự kết hợp 2 loa này để tạo nên một dải tầm trung lôi cuốn.

+ Loa cột 3 đường tiếng: Trong loa này gồm một màng loa tweeter, loa mid-range và loa subwoofer. Việc bố trí như vậy sẽ cung cấp màng loa chi tiết, ngay cả khi âm lượng tăng lên.

+ Loa cột 4 đường tiếng: Trong loa này chứa một "siêu-tweeter", loa mid-range và loa sub( loa siêu trầm), cung cấp một nguồn âm thanh cao cấp hơn. 


Hệ thống âm thanh cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc, xem phim


Có thể nói loa cột cũng là vật trang trí cho căn phòng của bạn thêm trang trọng hơn. Đồng thời cung cáp một hệ thống âm thanh tại nhà kết hợp một cách hoàn hảo với chất lượng âm thanh nghe mượt hơn với sự kết hợp của loa floor-standing.

 

nguồn: ideacongnghe.blogspot.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng