Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hé lộ khu spa Onsen đẳng cấp ven sông Hàn tuyệt tác giữa lòng Đà Nẵng

22/05/200

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Để đón đầu giai đoạn du lịch bùng nổ hậu dịch Covid-19, Cham Spa & Massage Đà Nẵng – Top Spa Asean đang gấp rút chuẩn bị cho màn tái xuất vô cùng hoành tráng. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng các dịch vụ sẵn có sẽ là màn ra mắt ấn tượng của các dịch vụ mới mẻ, độc đáo, biến Cham trở thành một khu phức hợp sinh thái bậc nhất ngay giữa lòng Đà Nẵng.


Hé lộ khu spa Onsen đẳng cấp ven sông Hàn tuyệt tác giữa lòng Đà NẵngCham Spa tái xuất hoành tráng hậu dịch Covid-19 

Không để bị động trong thời gian chống dịch, Cham Spa & Massage đã nhanh chóng triển khai các đề án thay đổi diện mạo và cả quy mô dịch vụ để mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có ngay khi mở cửa trở lại.


Lột xác với một diện mạo sang trọng, mới mẻ


Vốn nằm ở vị thế đẹp ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng của thành phố biển Đà Nẵng, Cham Spa & Massage luôn được biết đến là một trung tâm chăm sóc sức khỏe đẳng cấp bậc nhất khu vực, cung ứng hầu hết các loại hình dịch vụ làm đẹp, nâng cao sức khỏe, nghỉ ngơi đến khách hàng.


Hé lộ khu spa Onsen đẳng cấp ven sông Hàn tuyệt tác giữa lòng Đà Nẵng

Gây ấn tượng với lối kiến trúc Cham pa đặc sắc nay Cham cải tạo và mở rộng không gian thêm phần sang trọng nhằm đáp ứng mọi tiêu chuẩn và nhu cầu thư giãn ngày càng cao của quý khách hàng. Đặc biệt khẳng định vị thế Top Spa Asean duy nhất tại miền Trung.



  • Hé lộ khu spa Onsen đẳng cấp ven sông Hàn tuyệt tác giữa lòng Đà Nẵng

  • Hé lộ khu spa Onsen đẳng cấp ven sông Hàn tuyệt tác giữa lòng Đà Nẵng


Nâng cấp toàn bộ khu spa, đặc biệt là sự lột xác của Nhà hàng Cham với view sông thoáng đãng, đẳng cấp và bổ sung thêm nhiều dịch vụ tốt cho sức khỏe hứa hẹn sẽ khiến Cham trở thành điểm đến được săn đón số 1 tại Đà Nẵng trong thời gian tới.


Thu hút mạnh mẽ với màn ra mắt dịch vụ “Sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen” đẳng cấp


Đây chính là điều bất ngờ nhất trong lần trở lại này của Cham Spa & Massage. Nếu như trước đây, nhắc đến Cham là sẽ nghĩ ngay đến những trải nghiệm thư thái: Ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ, Massage – Bấm huyệt trị liệu, Xông hơi thải độc,… thì thời gian tới, “Sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen” chính là điểm nhấn hút khách đến Cham trải nghiệm.


Ấp ủ dự định mang liệu pháp Sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen đến với đông đảo khách hàng từ lâu, Cham Spa & Massage đã nhanh chóng bắt tay vào vận hành ngay trong thời gian vừa qua. Vươn mình trở thành khu spa Onsen cao cấp là một màn lột xác khó ngờ, cũng là món quà mà Cham mang đến mọi người để có thêm những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo. Bằng sự đa dạng lựa chọn sục Jacuzzi nóng và lạnh nên trải nghiệm này càng hấp dẫn hơn, thích hợp cho suốt 4 mùa.


Lợi ích khổng lồ từ trải nghiệm “Sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen”


Sục Jacuzzi là sử dụng thủy liệu pháp bằng hệ thống vòi phun nước tác động nhẹ nhàng nhưng đủ  để massage tự nhiên cho người đang ngâm.


Với liệu pháp này, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối, cảm nhận  luồng nước lăn tăn chuyển động quanh cơ thể. Nhờ đó sẽ kích thích quá trình lưu thông máu, làm mịn màng và săn chắc làn da. Ngoài ra, sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen với nguồn khoáng chất dồi dào còn giúp đẩy lùi các triệu chứng đau lưng, đau cổ hiệu quả, nuôi dưỡng tinh thần, cải thiện và nâng cao sức khỏe.


Thiết kế khu tắm Osen tại Cham tạo nên tuyệt tác giữa lòng phố thị


Không chỉ dừng lại ở mục đích mang đến đa dạng trải nghiệm, dịch vụ “Sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen” tại Cham còn đặc biệt chú trọng về chất lượng. Khu tắm được thiết kế đẹp mắt, với tầm nhìn hướng trọn ra dòng sông Hàn. Lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp non nước hữu tình của thành phố Đà Nẵng, tắm Onsen tại Cham sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thư thái trọn vẹn, thả tâm hồn bay bổng nhẹ tênh.


Hé lộ khu spa Onsen đẳng cấp ven sông Hàn tuyệt tác giữa lòng Đà NẵngCác bể sục được lắp đặt công phu, đảm bảo tính thẩm mỹ và sang trọng. Cơ sở vật chất và quy trình lắp đặt đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn để nâng tầm lợi ích từ liệu pháp này.

Sau quá trình cải tạo, một “phiên bản mới” của Cham Spa & Massage hứa hẹn sẽ chinh phục, thu hút mọi người đến chiêm nghiệm và thư giãn. Cùng với các dịch vụ tắm lá thuốc Dao đỏ, xông hơi, massage hay điều trị spa cao cấp, sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen hi vọng sẽ là mắt xích quan trọng giúp Cham Spa trở thành điểm đến chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp độc đáo và mới lạ. Từ đó góp phần sớm lấy lại đà tăng trưởng, thúc đẩy ngành Du lịch Đà Nẵng hồi sinh mạnh mẽ ngay khi dịch Covid-19 chấm dứt./.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng