Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hè đến, massage trở thành tuyệt chiêu thần kỳ cho sức khỏe

30/03/218

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Thời tiết chuyển nắng nóng khiến bạn uể oải, mệt mỏi, nhìn việc là thấy “đuối” và tắt hẳn sự năng động? Không chỉ thế, nắng nóng còn là nguy cơ gây ra rất nhiều vấn đề không tốt cho sức khỏe. Nhiệt độ cao, đột ngột và kéo dài những ngày hè gây cho cơ thể con người nhiều khó chịu, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, xấu nhất có thể dẫn đến tử vong.


Chính vì lẽ đó, chúng ta phải chủ động bảo vệ sức khỏe, chống chọi với oai bức mùa hè. Cùng với các thói quen tốt cho sức khỏe: uống đủ nước để giải nhiệt, ăn thức ăn sạch – mát – giàu dinh dưỡng, tập luyện hay tham gia các hoạt động giải tỏa stress, tại sao bạn không áp dụng ngay tuyệt chiêu Massage thư giãn toàn thân ngày hè?


Những lý do bạn nên massage vào mùa hè


Bạn cũng biết, nắng nóng làm cơ thể tiết nhiều mồ hôi dễ gây mất nước, có thể gây ra tăng khát, suy nhược, chóng mặt, đánh trống ngực và ngất xỉu. Các triệu chứng xảy ra là vì khi cơ thể mất nhiều nước sẽ khiến nồng độ máu giảm dẫn đến những bệnh lý về huyết áp, tim và não. Lúc này, nếu được massage, máu trong cơ thể sẽ được lưu thông tốt, loại bỏ độc tố hiệu quả, ngăn ngừa các bệnh về huyết áp và tim mạch.


Hè đến, massage trở thành tuyệt chiêu thần kỳ cho sức khỏe

Massage khai thông kinh lạc



 


Đặc biệt, massage đúng kỹ thuật đem lại niềm vui cùng nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần bất chấp nắng hè gay gắt.


Lợi ích massage mùa hè


Phục hồi thể chất


Các động tác massage tác động mạnh đến cơ, gân, da, dây chằng, giúp các cơ quan trên toàn cơ thể được vận động, giảm đau khớp, căng cơ khi thời tiết thay đổi. Mùa hè, thời tiết nắng nóng làm bạn ngại vận động vì vậy cơ thể rất dễ uể oải, massage chính là phương pháp tác động sâu vào các cơ quan bên trong cơ thể kích thích sự vận động của chúng và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.


Hè đến, massage trở thành tuyệt chiêu thần kỳ cho sức khỏeHè đến, massage trở thành tuyệt chiêu thần kỳ cho sức khỏe

Massage mùa hè phục hồi sức khỏe



Thư giãn tinh thần


Massage thư giãn quản lý và giảm triệu chứng lo âu, trầm cảm, giúp giấc ngủ được tốt hơn. Khi được thả mình trong không gian yên tĩnh, lắng nghe tiếng nhạc du dương và trải nghiệm bài massage dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên, thư thái, hòa quyện cùng những mùi hương tinh dầu tinh tế sẽ giúp bạn giải tỏa hết những lo toan, chán chường của mùa hè.


Tăng cường hệ miễn dịch


Không chỉ thế, massage còn hỗ trợ tốt cho hệ xương, tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể giúp bạn phòng tránh được rất nhiều bệnh phát sinh vào mùa hè.


Một lý do rất lớn khiến bạn yêu thích massage ngày hè là vì phương pháp này có khả năng loại bỏ tế bào chết trên cơ thể, cung cấp độ ẩm cho da, đẩy lùi da dầu mụn, khô sạm trời nắng.


Hè đến, massage trở thành tuyệt chiêu thần kỳ cho sức khỏeHè đến, massage trở thành tuyệt chiêu thần kỳ cho sức khỏe


Làm sao để massage đúng cách cho hiệu quả tốt nhất?


Bạn có thể thực hiện các động tác massage ngay tại nhà hoặc lựa chọn một địa điểm uy tín với các dịch vụ massage chuyên nghiệp để trải nghiệm phương pháp massage tốt nhất cho sức khỏe, đặc biệt trong mùa hè oai bức năm nay.


Đến Cham Spa & Massage trải nghiệm dịch vụ massage body đẳng cấp với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp là phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sức khỏe tốt nhất mùa hè này.


Hè đến, massage trở thành tuyệt chiêu thần kỳ cho sức khỏeHè đến, massage trở thành tuyệt chiêu thần kỳ cho sức khỏe


Đa dạng các loại hình massage tại Cham


Mang những công dụng tuyệt vời, bài massage liên hoàn tại Cham Spa & Massage gồm các loại:


Massage Aroma: Kết hợp nhiều kỹ thuật massage khác nhau để giúp tái tạo lại năng lượng, mùi tinh dầu tạo cho cơ thể nhẹ nhàng, sảng khoái, lấy lại năng lượng.


Massage Y học cổ truyền: Phương pháp này chủ tác động vào các huyệt đạo trên toàn cơ thể như châm cứu, bấm huyệt, giúp lấy lại sự cân bằng âm, dương trong cơ thể, lấy lại “sức sống” chỉ trong một thời gian ngắn.


Massage Thái: tác động trực tiếp vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể bằng các động tác ép, ấn, căng, gập… giúp lưu thông tuần hoàn máu và bạch huyết để cơ thể khỏe mạnh hơn.


Massage tre: sử dụng các ống tre, thanh tre có độ dài và đường kính khác nhau. Khi được làm nóng, bộ dụng cụ này tạo áp lực lớn, dễ dàng tác động sâu vào hệ cơ bắp. Chúng có thể sử dụng để xoa, bóp, vỗ, lăn, cuộn, theo nhiều hướng, giúp cơ bắp thả lỏng, xua tan sự mệt mỏi. Không những thế, massage tre có thể tác động lên tất cả các bộ phận trên cơ thể. Do đó, massage tre có thể mang lại hiệu quả đồng đều trên cơ thể.


Bạn đã sẵn sàng cùng Cham Spa & Massage thách thức những ngày nắng gắt này chưa? Massage tốt cho sức khỏe lại vô vàn ưu đãi dành cho bạn tại Cham dịp này đấy.


———————————————-


Cham Spa & Massage – Top Spa ASEAN


Add: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng


Hotline: 0888 70 73 77 | 0987 773 777 | 0236 3 62 62 62


Fanpage: Cham Spa & Massage

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng