Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Harman Kardon Aura Studio 2 chất lượng cao tại Bình Minh Digital

21/03/195

Lưu tin

Giá: 5,45 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 02147483647

Thông tin thêm

Nếu bạn là một trong những tín đồ của Loa Harman Kardon thì Aura Studio 2 này sẽ là một trong những lựa chọn mà bạn không nên bỏ lở. Cùng tìm hiểu để rõ hơn về nó nhé!

Harman Kardon Aura Studio 2 chất lượng cao tại Bình Minh Digital

Harman Kardon Aura Studio 2 chính là chiếc loa với phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm loa Harman Kardon Aura. Sự khác biệt với Aura Studio đầu tiên đó chính là việc bổ sung ánh sáng môi trường xung quanh. So với Aura (không có “Studio”)

Ánh sáng trắng xung quanh này phát sáng từ tuabin trung tâm cũng như từ một vòng trung tâm hoạt hình của đèn LED từ bên trong của Aura Studio 2.

Loa này có loa siêu trầm 4.5 ″ mạnh mẽ mang lại âm thanh đa hướng 360 độ; cung cấp cho bạn trải nghiệm âm thanh đặc biệt. Trong khi loa này không được xây dựng cho tính di động – vì nó dựa trên ổ cắm trên tường và không chạy trên nguồn pin độc lập – nó có kết nối Bluetooth và cho phép thực hiện cuộc gọi rảnh tay; với một nút cảm ứng cho phép bạn trả lời hoặc kết thúc cuộc gọi trong khi điện thoại của bạn được kết nối với loa. Tuy nhiên, kết nối Bluetooth không phải là cách duy nhất để bạn kết nối Aura Studio 2 với thiết bị của bạn. Loa này có thể kết nối với các thiết bị khác của bạn thông qua cáp phụ cũng như thông qua việc sử dụng cáp micro-USB.

>>> Nội dung khác: BOSE SOUNDLINK REVOLVE

Aura có thể kết nối TV bằng cáp quang, trong khi đầu vào tương tự có thể được sử dụng cho máy nghe nhạc di động, chẳng hạn. Bạn cũng sẽ tìm thấy một cổng USB, nhưng điều này chỉ được sử dụng chỉ cho dịch vụ hoặc nâng cấp firmware.

Harman Kardon Aura Studio 2 chất lượng cao tại Bình Minh Digital

Một subwoofer với đường kính 4.5″ sẽ phụ trách toàn bộ công việc tái tạo dải trầm cho hệ thống. Driver được đặt theo chiều hướng xuống đất theo dạng down-firing và lỗ thoát hơn hướng lên trên. Với thiết kế này, loa sẽ tỏ ra tương đối nhạy cảm với loại bề mặt nơi đặt loa. Tốt nhất là bạn hãy sắp xếp cho Harman/Kardon Aura Studio một nơi có nền vững chắc và đủ cứng cáp để loa có thể ra âm thanh tối ưu nhất.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan