Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth Sony MDR-ZX770BN đang hot

08/05/1923

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Sony MDR-ZX770BN sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất, đắm chìm trong thế giới âm nhạc của riêng bạn nhờ khả năng loại bỏ tạp âm hiệu quả. Thiết kế không dây vô cùng tiện lợi của sản phẩm này cũng sẽ khiến bạn hài lòng.


Giới thiệu Tai nghe Bluetooth Sony MDR-ZX770BN đang hot


Âm thanh vượt trội


Chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe Sony này được hỗ trợ tối đa bởi công nghệ Beat Response Control làm giảm méo tín hiệu ở những âm tần thấp, tạo ra những âm Bass cực trong và chuẩn. Màng loa có kích thước 40mm giúp lan tỏa âm thanh tốt hơn và nhanh hơn, kích thích thính giác mạnh mẽ nhờ độ nhạy 98 dB/mW.


Thiết kế hài hòa


Sony MDR-ZX770BN rất tinh tế trong việc phục vụ người dùng bằng một thiết kế vô cùng hợp lý. Cảm giác giống với các DJ chuyên nghiệp bởi chuẩn kết nối bluetooth thuận lợi cho mọi hoạt động cá nhân. Hai earcup 2 bên ôm trọn vòng tai có trang bị đệm mút rất êm và chống ồn cực kỳ hiệu quả và không có cảm giác vướng víu.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Giới thiệu Tai nghe Bluetooth Sony MDR-ZX770BN đang hot


Chống ồn hiệu quả


Digital Noise Cancelling là công nghệ chống ồn kỹ thuật số hiện đại được Sony trang bị để làm hài lòng các “thượng đế”, khử tiếng gió, loại bỏ các tạp âm xung quanh để tập trung âm thanh chuẩn xác nhất cho người nghe.


Kết nối không dây


Ngoài bluetooth, tính năng NFC mang tới khả năng chia sẻ dữ liệu một chạm nhanh chóng giữa tai nghe Bluetooth Sony MDR-ZX770BN và các thiết bị di động. Cực kỳ tiện lợi và hữu ích để phát nhạc trực tiếp nhanh chóng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng