Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Ghế massage Quận Thanh Khê Maxcare Home

11/10/215

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0989053888

Thông tin thêm

3 NGUYÊN NHÂN HÀNG ĐẦU DẪN ĐẾN SUY GIẢM TRÍ NHỚ


Mỗi ngày, bộ não mất đi hàng nghìn tế bào và số lượng này sẽ tăng lên từ tuổi 50 trở đi. Theo khoa học chứng minh, bộ não chịu nhiều áp lực và sự tiếp nhận quá tải thông tin sẽ dẫn đến suy giảm trí nhớ. Có rất nhiều tác nhân khiến bộ não cảm thấy "mệt mỏi" nhưng TOP 3 nguyên nhân mà người Việt chúng ta vẫn thường mắc phải là gì? Cùng Maxcare Home xem nhé:


1 SỬ DỤNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ quá nhiều sẽ làm thay đổi hình dạng của bộ não và cách hoạt động của chúng. Việc chúng ta thường xuyên tìm các thông tin trên các công cụ trên mạng internet sẽ làm mất dần thói quen tập ghi nhớ một vấn đề nào đó quanh ta. Bộ não trở nên chậm chạp, trí nhớ cũng suy giảm dần bởi không được rèn luyện.


2 THIẾU NGỦ sẽ khiến cơ thể kiệt sức, hệ thần kinh vận động kém hiệu quả. Đầu óc thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, đau nhức, không tập trung tốt cho công việc.


3 STRESS DO CÔNG VIỆC/CUỘC SỐNG cũng là nguyên nhân hàng đầu của việc giảm trí nhớ vì khi chúng ta dành thời gian dài để suy nghĩ, phân tích, giải quyết một việc khó khăn nào đó trong cuộc sống cũng khiến bộ não cảm mệt mỏi. Stress kéo dài dẫn đến mất tập trung, trí nhớ kém, hay quên.

Chỉ 15 mỗi ngày để cải thiện trí nhớ với ghế massage Maxcare Home, bạn có tin không? Những chuyển động xoa bóp, đung đưa, rung, làm giảm áp lực nặng lên cơ thể, tạo sự thư giãn tuyệt đối. Các túi khí kết hợp với con lăn sẽ giúp máu lưu thông toàn bộ cơ thể. Từ đó, não bộ được cung cấp đủ lượng máu cần thiết, hạn chế triệu chứng: choáng váng, thiếu máu lên não, mất ngủ. Tình trạng giảm trí nhớ cũng được cải thiện đáng kể.


Bên cạnh đó, ghế massage Maxcare Home cũng có thể hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn cho người sử dụng, nếu bạn thường xuyên mất ngủ hoặc giấc ngủ không sâu khiến cơ thể mệt mỏi, đầu óc kém tỉnh táo thì đây sẽ là một giải pháp thật tuyệt vời.


Liên hệ số điện thoại:     0989053888      để được nhân viên tư vấn miễn phí.

Hoặc khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 385 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Các bạn có thể tham khảo các mẫu mã của ghế massage maxcare home tại ĐÂY.
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng