Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Gạch lát nền bóng kiếng điểm sáng cho mọi công trình

24/08/194

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Dòng sản phẩm gạch bóng kiếng cao cấp hiện nay được ưa chuộng bởi vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp. Màu sắc, thiết kế hoa văn tinh tế đến từng chi tiết sẽ làm động lòng bất cứ người dùng nào. Sản phẩm dùng làm gạch lát nền, ốp tường cho nhiều công trình.


 


                                                                     Gạch lát nền bóng kiếng   điểm sáng cho mọi công trình


 


Ưu, nhược điểm gạch lát nền bóng kiếng


1.Thế nào là gạch bóng kiếng?


Bạn có thể nghe nhiều cái tên như gạch Porceralin, đá bóng kiếng, gạch bóng kính. Thực chất đó là những tên gọi khác của gạch bóng kiếng. Giống như gạch men, gạch lát nền bóng kiếng cũng được làm từ nguyên liệu và công đoạn như vậy. Mặc dù vậy, chất lượng gạch bóng kiếng được đánh giá tốt hơn. 

2.Ưu, nhược điểm gạch bóng kiếng


Ưu điểm

 


  • Gạch được mài bóng kỹ nên chống trầy xước, khả năng chịu lực tốt.

  • Được đánh giá cao về mẫu mã, thiết kế đẹp.

  • Màu sắc, hoa văn phong phú phù hợp nhiều phong cách.

  • Độ sáng bóng cao, không bị phai màu, duy trì vẻ đẹp không gian.

  • Khả năng chống thấm hiệu quả.


Nhược điểm

 

Màu sắc gạch có thể không được đồng đều dù trong cùng một lô, chêch lệch khoảng 10 – 20%. Chính vì thế, cách tốt nhất là nên mua dư để phòng trường hợp thay thế viên không đồng màu. Đừng quá mạnh bạo khi di chuyển mặt hàng này. Hãy nhẹ nhàng nếu không muốn gạch bị vỡ hay nứt cạnh. 

 

                                                                     Gạch lát nền bóng kiếng   điểm sáng cho mọi công trình

 

Phân loại gạch lát nền bóng kiếng


1.Gạch bóng kiếng 1 da


Đường vân của gạch lát nền bóng kiếng 1 da được thể hiện rõ nét trên bề mặt, độ bóng vừa phải, nhẹ nhàng. Do bề mặt có một lớp nên gạch khá mỏng, trọng lượng nhẹ và giá thành khá rẻ. Kích thước gạch thường dùng là 60x60. Phù hợp với người dùng có nhu cầu sử dụng thấp, chi phí hạn hẹp. Các nhà trọ hiện nay dùng loại gạch này nhiều bởi chi phí rẻ, không đòi hỏi yêu cầu cao về sàn gạch. 

2.Gạch bóng kiếng 2 da


Gạch bóng kiếng 2 da được cấu tạo một lớp men và lớp lõi. Do lớp men thường được phủ sâu dưới bề mặt nên gạch này sẽ có độ bóng cao hơn gạch bóng kiếng 1 da. Độ sáng bóng cao rất tự nhiên cùng hoa văn tinh tế, bắt mắt nên đương nhiên hiện nay gạch rất được yêu thích. Kích thước đa dạng nên dễ lựa chọn: 60x60cm, 80x80cm, 100x100cm.

 

Gạch được chia thành những loại chính:

 


  • Gạch bóng kiếng 2 da xà cừ.

  • Gạch bóng biếng 2 da sọc đũa (vân gỗ).

  • Gạch bóng kiếng 2 da mạng nhện.


Hiện nay gạch lát nền bóng kiếng được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình lớn: Nhà hàng, khách sạn, tòa nhà lớn, công ty… đến nhà ở. 

 

=> Xem các mẫu gạch lát nền đẹp giá rẻ tại đây

 

                                                                   Gạch lát nền bóng kiếng   điểm sáng cho mọi công trình

 

3.Gạch bóng kiếng toàn phần


Thuộc dòng gạch cao cấp, gạch bóng kiếng toàn phần cũng có cấu tạo với 1 da. Tuy nhiên gạch được ép bột đá rất chắc chắn, trọng lượng nặng hơn. Đường vân sắc xảo cùng sự tinh tế từng chi tiết nên gạch ốp lát này có độ thẩm mỹ cao. Ngoài ra trên thị trường hiện này còn có gạch bóng kiếng 3D thiết kế đường vân rất tinh xảo, có chiều sâu mang đến vẻ đẹp chân thực, sinh động.

Gạch lát nền bóng kiếng toàn phần tốt hay không?


Có nên sử dụng gạch bóng kiếng toàn phần làm gạch lát nền cho công trình mình không? Đây là câu hỏi thường trực trong suy nghĩ của nhiều người hiện nay bởi chúng rất cao cấp, đắt tiền nhất.

 

Giá cả đi đôi với chất lượng, gạch bóng kiếng toàn phần có độ bóng cao, bề mặt được mài nhẵn vô cùng sắc nét. Thiết kế tinh tế đến mức bạn có thể thấy được các phản chiếu như gương. Được các chuyên gia đánh giá độ cứng tốt, khả năng chịu lực và độ bền màu cao. Đường vân được chú trọng thiết kế tỉ mĩ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ khó loại gạch nào sánh bằng. 

 

>>> Tham khảo các mẫu gạch lát nền Việt Hương Ceramics

 

                                              Gạch lát nền bóng kiếng   điểm sáng cho mọi công trình                  Gạch lát nền bóng kiếng   điểm sáng cho mọi công trình                    Gạch lát nền bóng kiếng   điểm sáng cho mọi công trình

 

                                           Gạch lát nền Việt Hương Ceramics              Gạch lát nền Việt Hương Ceramics                Gạch lát nền Việt Hương Ceramics

                                                                 80x80cm                                                      100x100cm                                                      100x100cm

 

Gạch men, gạch ốp tường, gạch lát nền Việt Hương Ceramics cao cấp nhập khẩu từ Indonesia, Ấn Độ, Tây Ban Nha, Trung Quốc… Liên hệ hotline 0935 69 18 58 (Ms.Nguyệt) hoặc 0869 141 122 (Ms.Oanh) khi có nhu cầu tư vấn, chọn mua gạch chất lượng.

 

Bích Ngân
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng