Đóng

Bấm vào đây để quay lại

FlaGold mang dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú không

05/03/202

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

“Chào bác sĩ, tôi tên là Mai, 35 tuổi tới từ Hà Nội. Tôi với được bạn bè giới thiệu về sản phẩm Nano mầm đậu nành FlaGold mang tác dụng bổ sung nội tiết tố nữ cho đàn bà. Tuy nhiên, tôi mới sinh em bé, tôi ko biết FlaGold mang dành cho đàn bà với thai và cho con bú không? Liệu tôi tiêu dùng sản phẩm này mang được không? Mong bác sĩ tư vấn cho tôi. Tôi xin thành tâm cảm ơn!” – Chị Nguyễn Mai, 35 tuổi.



FlaGold mang dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú không


FlaGold sở hữu dành cho phụ nữ với thai và cho con bú không? Giải đáp từ chuyên gia


FlaGold mang dành cho nữ giới mang thai và cho con bú không?


Chào chị Nguyễn Mai, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi “FlaGold có dành cho phụ nữ sở hữu thai và cho con bú không?” về cho chúng tôi. Mang nghi vấn của chị, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:


Nano mầm đậu nành FlaGold là viên uống bổ sung nội tiết tố nga mang thành phần chính gồm chiết xuất mầm đậu nành (Isoflavon), Nano Isoflavon và cao khô Đan Sâm. Mặc dù được cung cấp cốt yếu trong khoảng thành phần thảo dược nhưng không hề đối tượng nào cũng với thể dùng sản phẩm này.


Flagold với dành cho nữ giới mang thai không? Đối có phụ nữ đang sở hữu thai chúng tôi khuyên không nên tiêu dùng Nano mầm đậu nành FlaGold. Bởi, thời kỳ có thai là thời kỳ cơ thể nữ giới tương đối nhạy cảm. Do vậy, chị em chỉ nên bổ sung các thực phẩm thân thuộc rẻ cho sức khỏe của mẹ và bé.


FlaGold cho con bú uống được không? Thời kỳ này thân thể của trẻ còn yếu, bộ máy tiêu hóa chưa ổn định nếu quá trình này mẹ bổ sung nội tiết tố cũng mang thể gây ra tác động ko phải chăng cho em bé.


Sau sinh uống mầm đậu nành FlaGold được không? Giả dụ chị em muốn sử dụng Nano mầm đậu nành FlaGold để cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố cho mình thì chúng tôi khuyên chỉ nên dùng sau khi đã cai sữa cho bé. Trước lúc sử dụng sản phẩm này nên nhận tư vấn trong khoảng chuyên gia để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé.


*Lưu ý: với thai và cho con bú sở hữu uống mầm đậu nành FlaGold được không? Chuyên gia đã tư vấn cho bạn. Ngoài nữ giới sở hữu thai và đang cho con bú thì FlaGold cũng ko nên sử dụng cho các đối tượng như:


– nữ giới dưới 18 tuổi.


– phụ nữ sở hữu tiền sử mắc hoặc đang mắc các bệnh như ung thư, u xơ, u nang, các bệnh can hệ đến tuyến giáp, tuyến lặng,…


– ko dùng sản phẩm cho những người nhạy cảm sở hữu bất kỳ thành phần nào trong FlaGold.


FlaGold mang dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú không


có thai với uống mầm đậu nành FlaGold được không? Đàn bà có thai và đang cho con bú không nên dùng Nano mầm đậu nành FlaGold


Đối tượng phù hợp tiêu dùng Nano mầm đậu nành FlaGold


bên cạnh nghi vấn FlaGold với dành cho phụ nữ với thai và cho con bú không của chị Mai thì chúng tôi cũng xin sản xuất thêm thông báo về các đối tượng thích hợp tiêu dùng FlaGold này:


– đàn bà bị suy giảm nội tiết tố (Những người dưới hoặc trên 30 tuổi đang gặp những vấn đề can hệ tới suy giảm nội tiết tố estrogen).


– đàn bà tiền mãn kinh, mãn kinh với những dấu hiệu như bốc hỏa, dễ cáu gắt, mất ngủ, khả năng sinh lý giảm sút, sạm da, nám da, vết nhăn trên da, tóc khô xơ dễ gãy rụng,…


Cho con bú có uống mầm đậu nành FlaGold được không? Việc xác định được đúng đối tượng thích hợp sử dụng sản phẩm sẽ giúp bạn tiêu dùng FlaGold đem đến hiệu quả tốt nhất. Bởi, FlaGold sở hữu tác dụng chính là bổ sung Isoflavon, hỗ trợ cải thiện những rối loạn do suy giảm nội tiết tố nga ở phụ nữ chóng vánh.


FlaGold mang dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú không


những đối tượng thích hợp sử dụng Nano mầm đậu nành FlaGold


Nano mầm đậu nành FlaGold tìm ở đâu đảm bảo chính hãng?


Nano mầm đậu nành FlaGold hiện đang được tổ chức TNHH Jido Pharma – thương lái chịu bổn phận về chất lượng và sản xuất sản phẩm trên thị trường. Để tậu mầm đậu nành FlaGold hàng hiệu, bạn có thể đặt tìm qua những kênh sản xuất trực tiếp của Jido Pharma như:


Để mua được FlaGold chính hãng tại Jido Pharma, bạn với thể chọn mua qua những hình thức như:


– tìm tại địa chỉ công ty: Tầng 15 – Tòa VTC Online – số 18 Tam Trinh – hai Bà Trưng – Hà Nội


– tìm online qua website chính thức: flagold.vn hoặc jido.vn


– tậu qua kênh facebook chính thức: Nano mầm đậu nành FlaGold – Giữ mãi tuổi xuân


– tìm qua hotline: 18002035


ngoài ra, bạn cũng mang thể chọn tìm tại hệ thống nhà thuốc bán FlaGold. Ngày nay, sản phẩm đang được bày bán và cung ứng cho các bạn trên toàn quốc. Cho nên, để đảm bảo tậu được sản phẩm chất lượng với giá bán phải chăng nhất, bạn khăng khăng nên sắm tìm Nano mầm đậu nành FlaGold tại địa chỉ uy tín nhé!


Bài viết trên đây của Jido đã giúp chị Nguyễn Mai tư vấn được câu hỏi FlaGold mang dành cho nữ giới có thai và cho con bú ko? Với các san sẻ thêm về sản phẩm này hy vọng chị Mai đề cập riêng và chị em tổng thể đã sở hữu thêm thông báo về kiến sức về FlaGold. Mọi câu hỏi cần Đánh giá thêm về sản phẩm, chị em mang thể để lại qua form đăng ký, chúng tôi sẽ trả lời chỉ mất khoảng sớm nhất.


Nguồn: https://jido.vn/flagold-co-danh-cho-phu-nu-mang-thai-va-cho-con-bu-khong/


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng