Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Du lịch nghỉ dưỡng Chiếc lò xo với sức bật mạnh mẽ sau dịch

27/05/207

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Phục hồi ngành du lịch sau thời gian chững lại để chống dịch bệnh đang là mối quan tâm hàng đầu của Việt Nam nói chung và tại Đà Nẵng nói riêng. Trong đó, du lịch nghỉ dưỡng đang là lĩnh vực tiềm năng được ví như chiếc lò xo thần kỳ giúp bật dậy nền kinh tế. Bởi không thể phủ nhận sức khỏe con người chính là tiền đề cho mọi sự thành công.



Nói đến du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Đà Nẵng luôn là lựa chọn hàng đầu. Không khó để tìm đến các spa, các trung tâm wellness uy tín tại đây. Ngày càng có nhiều mô hình dịch vụ hướng tới sức khỏe dành cho du khách. Đặc biệt không thể không nhắc đến Cham Spa & Massage – Top Spa Asean – Nơi quy tụ nhiều dịch vụ thư giãn, nghỉ dưỡng độc đáo, kể cả dịch vụ “ Sục Jacuzzi nóng lạnh Onsen” đang rất được ưa chuộng trên thế giới.


Trải nghiệm độc, lạ


Trong không gian sang trọng phối sắc hài hòa với thiên nhiên xanh mát, Cham Spa & Massage mang dáng dấp của một bảo tàng Việt cổ. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những hoạt động duy trì sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp với các dịch vụ đa dạng như tắm onsen, ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ, massage, xông hơi thải độc hay spa trị liệu… dành cho mọi lứa tuổi.


Du lịch nghỉ dưỡng    Chiếc lò xo  với sức bật mạnh mẽ sau dịch

Nằm duyên dáng bên dòng sông Hàn thơ mộng, Cham Spa & Massage mang đến cho du khách trải nghiệm đẳng cấp và thư thái nhất để có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe, rũ bỏ những căng thẳng từ cuộc sống thường nhật.


“Tôi đã đến Cham 2 lần, 1 lần cùng bạn và 1 lần cùng gia đình. Mỗi lần đến, nơi đây cho tôi cảm nhận thật khác nhau nhưng lúc nào cũng thật tuyệt, cơ thể tôi được thư thái, những mệt mỏi, áp lực được giải tỏa. Nó giúp tôi có thêm năng lượng, tinh thần trở nên thoải mái, yêu đời hơn. Nhờ có nhiều dịch vụ nên tôi có thể lựa chọn đa dạng hơn, cho những lần trải nghiệm thêm ý nghĩa.” Chị Hoài Lan, du khách 28 tuổi đến Cham Spa & Massage chia sẻ.


Nâng cấp để đón đầu giai đoạn du lịch bùng nổ hậu dịch Covid-19


Trong thời gian tạm nghỉ chống dịch vừa qua, Cham Spa & Massage đã nhanh chóng triển khai các đề án thay đổi diện mạo và cả quy mô dịch vụ để mang đến cho người dân và du khách những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có ngay khi mở cửa trở lại. Những thông tin tiết lộ ban đầu về màn tái xuất đỉnh cao của Cham Spa & Massage cùng không gian spa nâng cấp sang trọng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp mới mẻ kết hợp sục Jacuzzi nóng lạnh Osen đang khiến hàng nghìn người quan tâm chú ý, hứa hẹn đón đầu giai đoạn du lịch bùng nổ hậu dịch Covid-19.


Khu tắm Onsen được kiến tạo bắt mắt, chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của một spa Onsen hàng đầu khu vực. Kiến trúc tinh tế, kết nối hài hòa giữa không gian ngoài trời với các phòng xông hơi, massage, nhà hàng… đẳng cấp tại Cham giúp du khách có cơ hội chiêm nghiệm một không gian đẹp như tiên cảnh, trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng bậc nhất.


Du lịch nghỉ dưỡng    Chiếc lò xo  với sức bật mạnh mẽ sau dịch


  • Du lịch nghỉ dưỡng    Chiếc lò xo  với sức bật mạnh mẽ sau dịch

  • Du lịch nghỉ dưỡng    Chiếc lò xo  với sức bật mạnh mẽ sau dịch


Không có gì tuyệt vời hơn là được thảnh thơi ngâm mình trong làn nước giàu khoáng chất, xông hơi và masage thư giãn trong không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, phức hợp nhiều tiện ích tại Cham Spa & Masage. Cùng gia đình và bạn bè ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc, sum vầy đáng nhớ.


Du lịch nghỉ dưỡng    Chiếc lò xo  với sức bật mạnh mẽ sau dịch

Bằng tất cả những nỗ lực nâng cấp diện mạo và ra mắt các dịch vụ mới song song đẩy mạnh các dịch vụ đã có, Cham Spa đang sẵn sàng cùng ngành du lịch thành phố Đà Nẵng vươn lên mạnh mẽ sau dịch. Tiếp thêm sức bật cho “Chiếc lò xo” của mô hình du lịch nghỉ dưỡng, sức bật của Cham chính là trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu khu vực có khả năng đón lượng khách lớn ở bất kỳ thời điểm nào trong năm. Từ đó góp phần tăng trưởng nền kinh tế Việt Nam đạt con số kỳ vọng cho năm 2020.


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng