Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Diệt trừ mối tận gốc 100 tại Đà Nẵng - Cam kết hết mối mới thu tiền dịch vụ, bảo hành từ 1-2 năm

27/10/204

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0329585527

Thông tin thêm

Kiểm Soát Côn Trùng Châu Á luôn tự hào là một công ty uy tín cung cấp dịch vụ Phòng chống mối và kiểm soát côn trùng gây hại tại Huế - Quảng Nam – Đà Nẵng.


Chúng tôi sử dụng công nghệ diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học, diệt sạch ổ mối (cả mối vua, mối chúa) trong vòng 30 ngày.



Áp dụng khi mối xâm nhập những nơi khó diệt như trần thạch cao, tủ bếp, khung bao cửa, sau lưng tủ quần áo, sàn gỗ, chân cầu thang, bể nước ngầm, ốp chân tường, tủ điện, hộp kỹ thuật, gác xép,…mối tập trung thưa thớt rải rác nhiều nơi.


Diệt mối tận gốc bằng công nghệ sinh học là cách tốt nhất diệt tận Mối vua/Mối chúa 100%.


Bước 1: Đặt hộp nhử diệt mối


Cậy nơi có mối, làm ướt hộp nhử mối, sau đó đặt hộp nhử mối cố định tại nơi có đường đi của mối.


Trường hợp đường mối đi giữa tường thì phải làm giá treo cố định hộp. Đặt ở vị trí nào cũng hạn chế tối thiểu sự ảnh hưởng tới mỹ quan và sự hoạt động bình thường của cơ quan, công trình, nhà ở.


Số lượng hộp nhử mối cần đặt phụ thuộc vào số đường mối ăn, mỗi đường mối ăn có thể đặt 2 – 6 hộp. Chú ý trong quá trình đặt không di chuyển, không bóc hộp ra xem.


Bước 2: Kiểm tra, điều chỉnh quá trình đặt hộp nhử.


Sau khi đặt hộp 7 – 10 ngày (Nếu nhiệt độ môi trường thấp ta có thể tăng thời gian nhử mối lên một vài ngày), tiến hành kiểm tra điều chỉnh hộp nhử sau cho lượng mối nhử vào hộp nhiều nhất, nâng cao hiệu quả quá trình diệt mối.


Bước 3: Phun chế phẩm sinh học diệt mối tận gốc.


Trước hết dỡ hộp nhử mối, đổ hết các miếng mồi nhử và những con mối trong hộp nhử vào một chậu khô, sau đó dùng chế phẩm diệt mối sinh học bơm đều lên các con mối trên bề mặt miếng mồi nhử cho đều rồi xếp trở lại hộp nhử (kể các các con mối), để đúng vị trí ban đầu. Mối sau khi bị dính thuốc chạy về tổ sẽ lây nhiễm đến toàn bộ hệ thống tổ mối và mối chúa trong công trình.


Chỉ sau 3 – 4 ngày là tổ mối bị diệt hoàn toàn, ở vị trí ẩm chúng cũng không sống quá 15 ngày.


Bước 4: Dọn vệ sinh


Sau khi phun thuốc 3 – 5 ngày tiến hành kiểm tra quá trình diệt mối sinh học. Nếu không còn mối trong công trình tiến hành dọn vệ sinh. Các hộp nhử thuốc, thuốc vương vãi trong công trình phải được dọn sạch. Không đổ hộp ra hồ ao, gây ô nhiễm môi trường.



Phương pháp diệt mối sinh học sử dụng loại thuốc không chứa thành phần độc hại đến hệ thần kinh của bà bầu, trẻ em, người già …


Không phải tiến hành khoan, đào, đục trong nhà. Vì vậy mà đồ dùng và không gian sống của gia chủ gần như không bị ảnh hưởng, gây mất mỹ quan ngôi nhà của bạn.


Chỉ tiến hành đặt mồi nhử và phun thuốc diệt mối sinh học tại một số không gian nhất định gần tổ mối nên hạn chế được tác hại tối đa đối với môi trường và sức khỏe con người.


Được thực hiện bởi các kỹ sư lâm nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong việc sử dụng hộp nhử mối sinh học kết hợp thuốc diệt mối sinh học để diệt tận gốc tổ mối.


‍♀‍♂Chúng tôi có đội ngũ lành nghề,tốt nghiệp các khóa đào tạo chuyên môn, thường xuyên đi tham dự các lớp tập huấn, cập nhật những kỹ thuật và phương án diệt mối tiên tiến nhất hiện nay.
Gọi ngay cho chúng tôi 0934.743.007 – 0899.865.820 nếu bạn phát hiện có mối trong nhà hoặc bạn muốn phòng mối trước khi mối tấn công ngôi nhà của bạn!
 Khảo sát miễn phí 100%
 Cam kết diệt sạch mối mới lấy tiền dịch vụ
 Bảo hành từ 1 - 2 năm
Hân hạnh được phục vụ quý khách!!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng