Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Điểm qua một số mẫu loa bluetooth JBL đáng sắm 2019

30/09/195

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389198831

Thông tin thêm

Loa bluetooth JBL một sự lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu người dùng. Nhưng đâu sẽ là sản phẩm tốt nhất nên mua? Hãy cùng Bình Minh Digital ttham khảo những mẫu loa bluetooth JBL đáng sắm nhất 2019 dưới đây để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho mình nhé.Điểm qua một số mẫu loa bluetooth JBL đáng sắm 2019



Loa JBL Clip 3

 

JBL Clip 3 là thành viên nhỏ nhất trong dòng loa không dây của JBL thời điểm hiện tại. Chiếc loa JBL này cũng có chỉ số chống nước IPX7 cho phép bạn sử dụng tại bãi biển, hồ bơi hay ngay cả dưới trời mưa.

 


Điểm qua một số mẫu loa bluetooth JBL đáng sắm 2019



Bạn có thể ghép nối chiếc loa JBL này với điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị hỗ trợ Bluetooth khác để thưởng thức âm nhạc bất kỳ đâu. Thời gian sử dụng có thể lên đến 10 giờ với một lần sạc đầy pin.

 

>>> Tìm hiểu thêm: Loa JBL hà nội

 

Loa JBL Horizon

 

JBL Horizon là một trong những đồng hồ báo thức kết hợp loa Bluetooth tuyệt vời nhất bạn có thể sắm cho mình.

 


Điểm qua một số mẫu loa bluetooth JBL đáng sắm 2019



JBL Horizon thiết kế hình tròn nhỏ gọn với hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng. Phía trước có một màn hình LCD khá lớn hiển thị thông tin về thời gian, ngày tháng và các nguồn âm thanh lựa chọn.

 

Horizon hỗ trợ nhiều nguồn âm thanh, đặc biệt là kết nối Bluetooth và khả năng phát thanh FM có thể lưu trữ lên đến năm trạm cho bạn nhiều lựa chọn nghe nhạc khác nhau.

 

Loa JBL Flip 4

 

Loa JBL Flip 4 là một chiếc loa Bluetooth tiện lợi, âm thanh mạnh mẽ trong một thiết kế vô cùng nhỏ gọn.

 


Điểm qua một số mẫu loa bluetooth JBL đáng sắm 2019



Mang trong mình một bộ nguồn 3000mAh, JBL Flip 4 mang lại cho bạn thời gian tận hưởng âm nhạc lên tới 12h, điều mà không nhiều dòng loa di động trên thị trường có thể làm được. Kèm theo đó là tính năng chống thấm nước chuẩn IPX7 cho bạn thoải mái sử dụng ngoài trời bất kể khi gặp mưa.

 


Loa JBL Charge 3

 

Tiếp nối thành công của phiên bản tiền nhiệm, JBL Charge 3 được ra mắt với những tính năng nổi bật hơn, giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị hơn.

 


Điểm qua một số mẫu loa bluetooth JBL đáng sắm 2019



Loa không dây JBL Charge 3 sử dụng Pin polymer 6000mAh cho phép nghe nhạc liên tục tới 20h đồng thời bạn có thể sạc lại thiết bị di động của mình từ USB trên thân loa.

 

Hệ thống chống nước cho loa ấn tượng nhất, đạt chuẩn IPX7 có thể chống nước mưa, nước tràn vào loa, thậm chí bạn có thể ngâm loa trong nước dưới độ sâu 1m trong vòng 30 phút.

 

Loa JBL Go 2

 

Loa không dây JBL Go 2 là một loa di động vuông vức với các cạnh tròn, rất đa dạng màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn.

 


Điểm qua một số mẫu loa bluetooth JBL đáng sắm 2019



Tính năng nổi bật của JBL Go 2 so với phiên bản tiền nhiệm đó là có chỉ số chống nước IPX7, có nghĩa là nó hoàn toàn không thấm nước, có thể được nhấn chìm vào nước sâu 1 mét trong 30 phút.

 

Với công nghệ Bluetooth 4.1, bạn có thể kết nối JBL Go 2 với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng khi đang di chuyển. Thời lượng sử dụng pin là 5 giờ cho một lần sạc đầy pin.

 

Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/nhung-mau-loa-bluetooth-jbl-dang-sam-nhat-2019.html
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan