Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp

21/11/191

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Vệ sinh công nghiệp Đó là hình thức vệ sinh truyền thống kết hợp với máy móc hiện đại, công nhân chuyên nghiệp, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, quy trình xử lý khoa học…nhằm đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí. Vệ sinh nhà xưởng có các hạng mục như vệ sinh trần nhà xưởng, vệ sinh máy móc nhà xưởng, vệ sinh vách nhà xưởng, vệ sinh sàn nhà xưởng và một số hạng mục liên quan. Công ty vệ sinh công nghiệp 5s sẽ giúp quý khách hiểu rõ từng công việc phải làm cho từng gói hạng mục nêu trên.


Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp


Phương pháp vệ sinh nhà xưởng chi tiết cho từng hạng mục   


Vệ sinh trần nhà xưởng


Trần nhà xưởng ở các công ty thường có độ cao từ 8-12 mét, tính từ mặt sàn đến nóc trần. Trên trần thường có kết cấu chủ yếu là mạt trần, hệ thống đường giằng, hệ thống khung nâng, hệ thống dây ống bảo vệ, hệ thống máng đèn, bóng đèn. Với độ cao như vậy, để vệ sinh trần nhà xưởng một cách hiểu quả thường có nhiều phương pháp. Trong đó 2 phương pháp phổ biến được chúng tôi lựa chọn đó là sử dụng giàn giáo hoặc sử dụng xe nâng người.


– Vệ sinh bằng giàn giáo: Khi chiều cao nhà xưởng thấp và diện tích nhà xưởng nhỏ. Số giàn giáo tôi đa mà chúng tôi sự dụng là 4 giàn. Nhân viên trên giàn giáo được trang bị đầy đủ đồ dùng bảo hộ như mũ nón, giày dép, dây đai an toàn.


– Vệ sinh bằng xe nâng : đây là phương pháp mà chúng tôi sử dụng nhiều nhất. Phương pháp này áp dụng cho các nhà xưởng có diện tích rộng và độ cao từ 8 mét trở lên. Sự dụng xe nâng để vệ sinh trần nhà xưởng rất hiệu quả, nhanh chóng, an toàn. Cũng giống như vệ sinh bằng giàn giáo, khi nhân viên ngồi trên xe nâng vẫn luôn bảo đảm mang đầy đủ quần áo bảo vệ.


Vệ sinh máy móc khu vực nhà xưởng


– Nếu nhà xưởng trống mới xây dựng thì không có hạng mục này. Tuy nhiên nếu nhà xưởng đã hoạt động lâu ngày thì máy móc cũng có nhiều bụi bẩn. Vì vậy cần vệ sinh máy móc trong xưởng để bảo đảm thẩm mỹ và tính vệ sinh cho toàn bộ nhà xưởng. Tùy vào kết cấu và đặc thù của từng loại máy móc mà nhà xưởng có, chúng tôi có thể đưa ra nhiều biện pháp vệ sinh khác nhau, quá trình vệ sinh máy móc sẽ có sự tham vấn chi tiết từ ban quản lý xưởng, nhất là đội ngũ kỹ thuật. Phải luôn bảo đảm sự an toàn là trên hết.


– Trong suốt quá trình vệ sinh xưởng, máy móc của nhà xưởng luôn được chúng tôi dùng bạt che chắn cận thận để đảm bảo bụi bận không thể bay vào.


Vệ sinh vách nhà xưởng


– Vách nhà xưởng được kết cấu từ tôn che chắn hoặc xây băng tường xi măng. Quá trình hoạt động lâu ngày bụi bận, đặc biệt là mạng nhện bám vào rất nhiều. Quá trình vệ sinh vách thường là vệ sinh mạng nhện trên vách trước sau đó dùng máy xịt áp lực xịt sách vách. Nếu không thể sử dụng máy xịt áp lực thì dùng cây lau nhà khổ rộng tiến hành lau theo nguyên tắc từ trên xuống dưới.


Vệ sinh sàn nhà xưởng


– Vệ sinh sàn nhà xưởng thì chủ yếu là tẩy rửa, xử lý các vết bám bẩn lâu ngày, tẩy keo, chà và làm sáng, sạch các vết ố trên nền gạch. Sử dụng máy chà sàn công nghiệp chà thật kỹ, sau đó dùng máy hút công suất lớn hút sạch bụi bận. Nếu còn sót phần nào thì sử dụng phương phát thủ công là là xử lý bằng hóa chất.


– Để vệ sinh sàn nhà xưởng được hiệu quả, trước khi tiến hành phải sắp xếp lại thật ngắn nắp, thu gom các loại rác hoặc vật dụng sắc nhọn. Vệ sinh đến đâu rào lại bằng dây cảnh báo, nhằm thông báo cho mọi người biết khu vực đang được vệ sinh, tránh đi lại nhiều


Chúng tôi, Công Vệ Sinh Công Nghiệp 5s xin trân thành cám ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp từ công ty chúng tôi. Để đáp lại những tin tưởng quý khách hàng, chúng tôi luôn làm mới bản thân để đáp ứng được các yêu cầu như mong đợi của quý khách hàng.


Công ty chúng tôi rất mong được phục vụ quý khách hàng.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP 5S


Địa chỉ: Số 08 Đinh Thị Vân - Thanh Khê - Đà Nẵng – Việt Nam


Website: http://vesinhcongnghiepdanang.vn/


Mail: cskh@vesinhcongnghiepdanang.vn


Mail: thanhvscn5s@gmail.com


Tel: - 09.123.96.747 ( Ms Hạnh) ; 09.1234.3057 – 0989.225.989 (Mr. Thành)


Vệ Sinh Công Nghiệp 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:


     Vệ Sinh Công Nghiệp - Vệ Sinh Nhà Cửa, Công Trình Sau Xây Dựng


    Vệ Sinh Công Nghiệp Nhà & Biệt Thự Định Kỳ


    Vệ Sinh Nhà Sau Xây Dựng


    Vệ Sinh Biệt Thự


   Vệ Sinh Nhà Xưởng


   Vệ Sinh Và Làm Mới Nhà


   Vệ Sinh - Giặt Thảm


   Vệ Sinh - Giặt Nệm


   Giặt Rèm Cửa


   Cho Thuê Máy Hút Bụi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng