Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ tổ chức lễ khánh thành khai trương

13/03/204

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0326872299

Thông tin thêm


Lễ khai trương – lễ khánh thành là sự kiện rất quan trọng cho sự khởi đầu mới của một doanh nghiệp. Mọi tổ chức sự kiện khai trường đều cần có một ekip chuyên nghiệp và sáng tạo trong các khâu chuẩn bị nhân sự, kịch bản, không gian,… Chúng tôi lựa chọn sự thành công là tiêu chí hàng đầu cho các doanh nghiệp, đảm bảo sự uy tín về chất lượng cũng như giá dịch vụ.



Chúng tôi đã từng tổ chức lễ khai trương/khánh thành cho các tòa nhà, cửa hàng, trung tâm thương mại, khách sạn, siêu thị,…từ việc lên ý tưởng, thiết kế, lên kế hoạch đến cung cấp trang thiết bị tổ chức sự kiện.



 



Với kinh nghiệm sẵn có trong lĩnh vực tổ chức sự kiện chúng tôi đảm bảo buổi tổ chức khai trương của quý khách hàng diễn ra một cách chuyên nghiệp, thành công rực rỡ và tạo được nhiều ấn tượng cho khách hàng.



Chúng tôi làm được gì cho bạn ???



Dịch vụ thiết kế phối cảnh trang trí phông, băng rôn, thiệp mời.



Cung cấp tiệc phục vụ nhu cầu ẩm thực của khách mời với thực đơn đa dạng



Một buổi khai trườn thành công tốt đẹp.



 



Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê thiết bị sự kiện đầy đủ cho một chương trình hoàn hảo (lều bạt, bàn ghế, máy chiếu,…), Cung cấp nhân viên tổ chức sự kiện, chuyên nghiệp (PG, lễ tân, MC, ca sỹ,…).



Người ta nói vạn sự khởi đầu nan, hãy giao trách nhiệm cao cả này cho chúng tôi, đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.



Liên hệ ngay để chúng tôi được tư vấn và phục vụ cho bạn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng