Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ diệt gián

23/03/1915

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Gián là loài côn trùng bay và mang đến nhiều nguy hại cho con người, gián có nguồn gốc từ vùng nhiệt đới, tuy nhiên ở các vùng ôn đới chúng sẽ sinh sống trong nhà, nơi ấm áp, ẩm thấp và có thức ăn. 


Dịch vụ diệt gián


Tác hại của gián :


Chúng có tập tính sống ở những nơi bẩn thỉu, hủy hoại và làm thức ăn bị nhiễm khuẩn, đồng thời có thể gặm nhấm làm hư hỏng một số vật dụng như quần áo, vải vóc, bìa gáy sách vở… Chúng vừa ăn vừa nôn mửa những thức ăn mà chúng đã tiêu hóa một phần và đào thải phân rải rác khắp nơi. Các chất bài tiết, nôn mửa từ miệng gián, các tuyến trên cơ thể của gián có mùi hôi đặc biệt, rất khó chịu và đọng lại rất lâu trên những vật dụng mà nó đã đi qua. Có lẽ bất cứ ai cũng có thể nhận thấy được mùi rất đặc trưng của loài gián khi chúng sinh sống gần với chúng ta và gây phiền hà cho mình. Một số người thường bị dị ứng với gián khi có sự tiếp xúc thường xuyên.


Gián phát tán mầm bệnh tấn công con người khi chúng ăn các thứ dơ bẩn, chất thải từ các hố rác, nhà vệ sinh,…rồi vào nhà ở để trú ẩn. Tuy nó không phải là tác nhân gây bệnh nhưng là trung gian truyền bệnh và phát tán một số loại bệnh đã được khẳng định hoặc nghi ngờ như: bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả, phong, dịch hạch, thương hàn, virus bại liệt…


Dịch vụ diệt côn trùng của chúng tôi chuyên diệt và phòng ngừa các loại gián.


Các phương pháp diệt gián hiệu quả lâu dài:


Đặt mồi nhử: phương pháp này sẽ làm gián nhanh chóng bị thoát nước trong cơ thể và kiệt sức rồi chết trong vòng 24 tiếng.


Đặt bả: Sử dụng bả diệt gián bơm quanh khu vực gián xuất hiện.


Phun tồn lưu: Xác định khu vực gián xuất hiện và dùng bình phun áp lực để phun thuốc, phun trực tiếp lên bề mặt tường, khu vực bao quanh tòa nhà hay văn phòng, các khu vực cống thoát nước. Thuốc có tác dụng tồn lưu và tiêu diệt gián cũng như ngăn chặn chúng quay trở lại.


Phun không gian: Dùng máy phun, phun thuốc Map Permethrin 50EC dưới dạng sương mù vào không gian, vào các ngỏ ngách nhỏ trong nhà hay văn phòng.


Bởi chúng có tốc độ sinh sản cực nhanh, sống thành đàn với số lượng cá thể đông đảo và hoạt động mạnh về ban đêm. Bên cạnh đó, chúng chạy rất nhanh, kích thước nhỏ nên dễ luồn lách, lẩn trốn, rất khó lùng bắt. Vì thế, muốn diệt gián nói chung và diệt gián đức nói riêng một cách hiệu quả thì cách tốt nhất là tìm đến dịch vụ của các công ty kiểm soát côn trùng chuyên nghiệp như  Công ty vệ sinh công nghiệp 5s.


Mọi chi tiết xin liên hệ:


CÔNG TY TNHH VỆ SINH CÔNG NGHIỆP 5S


Địa chỉ: Số 08 Đinh Thị Vân - Thanh Khê - Đà Nẵng – Việt Nam


Website: http://vesinhcongnghiepdanang.vn/


Mail: cskh@vesinhcongnghiepdanang.vn


Mail: thanhvscn5s@gmail.com


Tel: - 09.123.96.747 ( Ms Hạnh) ; 09.1234.3057 – 0989.225.989 (Mr. Thành)


Vệ Sinh Công Nghiệp 5S chuyên cung cấp các dịch vụ:


     Vệ Sinh Công Nghiệp - Vệ Sinh Nhà Cửa, Công Trình Sau Xây Dựng


    Vệ Sinh Công Nghiệp Nhà & Biệt Thự Định Kỳ


    Vệ Sinh Nhà Sau Xây Dựng


    Vệ Sinh Biệt Thự


   Vệ Sinh Nhà Xưởng


   Vệ Sinh Và Làm Mới Nhà


   Vệ Sinh - Giặt Thảm


   Vệ Sinh - Giặt Nệm


   Giặt Rèm Cửa


  Cho Thuê Máy Hút Bụi.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan