Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dịch vụ cho thuê xe tự lái duy nhất tại đà nẵng giá rẻ cạnh tranh xe mới nhất 2019

02/03/2010

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0975491368

Thông tin thêm

                Giới thiệu dịch vụ thuê xe du lịch của DANA TRAVELCAR


 


Thành phố đáng sống, thành phố hiện đại hay thành phố của du lịch; đó là cách mà nhiều người vẫn hay nói về thành phố Đà Nẵng. Từ trước đến nay, nơi đây luôn là lựa chọn lí tưởng cho bất kì ai muốn sinh sống và du lịch. Đà Nẵng được bao bọc trong vòng tay bao la của biển và núi. Mẹ thiên nhiên ưu đãi cho nơi đây những khu du lịch vô cùng hấp dẫn từ cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà cho đến khu du lịch sinh thái Bà Nà, chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hình ảnh Đà Nẵng sinh động, tươi mới và cuốn hút. Bên cạnh đó, nếu đến với Đà Nẵng, du khách còn có cơ hội tham quan, khám phá hàng loạt các tụ điểm du lịch hấp dẫn lân cận thành phố như Quảng Nam, Hội An, Huế, Quảng Bình…


Không chỉ đẹp bởi sự đa dạng, phong phú của thiên nhiên núi, sông, biển cả, vẻ đẹp của Đà Nẵng còn được thể hiện qua cách sống của mỗi người dân nơi đây. Là một người con của thành phố xinh đẹp này, chúng tôi tự hào về sự thân thiện và hiếu khách của con người Đà Nẵng, về lối sống văn minh của thành phố Đà Nẵng. Mọi du khách đến với Đà Nẵng đều có thể yên tâm về môi trường sống an toàn, các dịch vụ du lịch đa dạng và hợp lí. Đặc sản miền Trung, hải sản tươi sống, trò chơi mạo hiểm, những khu nghỉ dưỡng cao cấp, cầu Rồng phun lửa và còn nhiều điều thú vị khác đang chờ bạn khám phá! Hãy đến với thành phố Đà Nẵng và bạn sẽ có một chuyến du lịch với đầy ắp những trải nghiệm tuyệt vời.


Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người ngày một nâng cao, nhu cầu về đời sống tinh thần cũng ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Ở Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung, con người không còn chỉ biết tập trung vào làm việc mà họ còn biết tận hưởng cuộc sống xung quanh mình. Một trong những cách tận hưởng phổ biến nhất chính là du lịch. Du lịch là để giải tỏa những căng thẳng hàng ngày, du lịch là để thỏa đam mê được khám phá những vùng đất mới. Vì mục đích cao cả đó, xu hướng du lịch tự túc hay theo ngôn ngữ hiện đại là du lịch “bụi” đang trở thành trào lưu thu hút được nhiều sự quan tâm của những ai có sự yêu thích với du lịch. Thay vì du lịch theo lịch trình tour có sẵn của các công ty lữ hành, nhiều du khách giờ đây lại chọn cho mình một lối đi mới, trải nghiệm hơn và hấp dẫn hơn. Một trong những lối đi sáng tạo đó là tự mình thuê xe, đi đến những nơi mình yêu thích, những nơi bản thân muốn tìm hiểu và khám phá. Với nhu cầu du lịch trải nghiệm ngày càng tăng của du khách, những thành phố du lịch ở nước ta, đặc biệt là Đà Nẵng đã đẩy mạnh phát triển các loại hình dịch vụ du lịch, trong đó nổi bật là dịch vụ cho thuê xe du lịch.


Nếu bạn đã, đang và sẽ có dự định đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp và du lịch bằng cách thức thuê xe để tự do trải nghiệm những tinh hoa tuyệt diệu của nơi đây, vậy thì còn chờ đợi gì nữa? Hãy đến với chúng tôi, dịch vụ cho thuê xe du lịch của http://thuexedulichdanangtour.com/. Là một trong số các dịch vụ cho thuê xe du lịch, nhận tour du lịch và đặt xe có lái xe chuyên nghiệp nhất tại Đà Nẵng, chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí, đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, các hình thức thuê xe đa dạng, các loại xe phong phú. Hệ thống Cho thuê xe tự lái Đà Nẵng Cho thuê xe có lái xe Đà Nẵng tự hào là một người bạn đồng hành trên mọi hành trình của quý khách hàng khi đến với Đà Nẵng. Sau đây là những lợi ích đáng giá mà hệ thống chúng tôi đem lại cho quý khách hàng:


 


Về việc chọn lựa các tiêu chí khi thuê xe ở Công ty Dch V Du Lch ĐÀ NẴNG TRAVELCAR



  • Dễ dàng lựa chọn hình thức thuê xe phù hợp với điều kiện và nhu cầu cá nhân qua sự tư vấn và hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên đã qua đào tạo chuyên sâu.

  • Tự do lựa chọn loại xe yêu thích với nhiều hãng xe nổi tiếng, mẫu mã đẹp, phong phú như: Toyota, Ford, Honda, Chevrolet, Lexus, Mazda, Mercedes… Đặc biệt, chất lượng xe luôn được ưu tiên hàng đầu vì “An toàn của quý khách là phương châm hoạt động của chúng tôi.”

  • Quy tụ nhiều dòng xe đang được sử dụng rộng rãi hiện nay trên thị trường như dòng xe 5 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 30 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ… tạo điều kiện thuận lợi cho việc lựa chọn dòng xe theo nhu cầu của bản thân.

  • Dịch vụ thuê xe đa dạng: thuê xe du lịch, thuê xe tự lái, thuê xe cưới hỏi, thuê xe dự án và thuê xe hợp đồng.

  • Luôn sẵn sàng cung cấp đội ngũ tài xế lành nghề, phục vụ chu đáo, tạo cảm giác yên tâm và thoải mái trong suốt chuyến đi ngay khi nhận được yêu cầu trực tiếp từ quý khách hàng.

  • Giá cả hợp lí, tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng khi đến với dịch vụ của chúng tôi.


Về quá trình làm thủ tục thuê xe



  • Thủ tục thuê xe nhanh chóng, tiện lợi với sự hướng dẫn chi tiết và tận tâm của đội ngũ nhân viên thân thiện.

  • Hình thức làm hợp đồng phong phú, đáp ứng tối đa điều kiện của quý khách hàng: ký hợp đồng thuê xe trực tiếp tại văn phòng công ty; ký hợp đồng tại nơi ở, nơi làm việc của quý khách hàng (trong điều kiện quý khách hàng đang sinh hoạt trong phạm vi thành phố Đà Nẵng); ký hợp đồng xác nhận bằng fax.


Nhiều ưu đãi cho những khách hàng VIP của hệ thống: thủ tục thuê xe đơn giản, giao xe tận nơi theo yêu cầu của quý khách. Khuyến mãi cho khách hàng quay lại cùng đồng hành với Công ty Dch V Du Lch ĐÀ NẴNG TRAVELCAR giảm đến 30%-50% tour trọn gói cho quý khách hàng.


Với châm ngôn “Tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng là niềm vinh hạnh của chúng tôi“, hệ thống cho thuê xe ô tô tại Đà Nẵng DANA TRAVELCAR luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm. Mọi khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:


 


Địa chỉ Trụ Sở Chính : 168 Võ Văn Kiệt, Phường. An Hải, Quận. Sơn Trà. Tp. Đà Nẵng


Văn Phòng Đại Diện 1 : 121 Dương Văn Dương , Phường. Tân Quý, Quận. Tân Phú. Tp. HCM


Văn Phòng Đại Diện 2 : 79 Nguyễn Trãi, Phường.  Thượng Đình, Quận. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội


Hotline : 0963511533 - 0975491368


Web: http://thuexedulichdanangtour.com/


 


ĐÀ NẴNG TRAVELCAR ! Xin trân trọng cảm ơn Quý Khách !


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng