Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sunrise Solar tại Đà Nẵng

02/01/201

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

» Quý khách đang tìm kiếm một Sản phẩm Đèn năng lượng mặt trời để chiếu sáng các con đường, ao hồ, nhà xưởng, lối đi, những nơi không có điện?


» Quý khách đang tìm kiếm đèn tự động bật vào ban ngày và tự động tắt khi trời tối mà không cần phải kéo dây điện và không tốn tiền điện?


» Quý khách muốn tìm kiếm một Sản phẩm Đèn mặt trời chất lượng tốt, giá cả phải chăng tại Đà Nẵng?


  ⇒ Vậy là Quý khách đã tìm đến đúng địa chỉ mà quý khách đang muốn tìm kiếm rồi !!! SUNRISE SOLAR® chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống Điện năng lượng mặt trời và Cung cấp Đèn LED năng lượng mặt trời. Sản phẩm đèn mặt trời của Sunrise Solar đạt chất lượng cao và giá rẻ, chính sách bảo hành lên đến 2 năm, đa dạng mẫu mã và công suất cho quý khách hàng lựa chọn.


Đèn năng lượng mặt trời Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi ==> Tham khảo các mẫu sản phẩm Đèn Năng Lượng Mặt Trời >> TẠI ĐÂY


Đèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sunrise Solar tại Đà NẵngĐèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sunrise Solar tại Đà NẵngĐèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sunrise Solar tại Đà NẵngĐèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sunrise Solar tại Đà NẵngĐèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sunrise Solar tại Đà NẵngĐèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sunrise Solar tại Đà NẵngĐèn Led Năng Lượng Mặt Trời Sunrise Solar tại Đà Nẵng


Đèn Led năng lượng mặt trời là loại đèn chiếu sáng sử dụng hoàn toàn bằng năng lượng bức xạ từ mặt trời. Đèn mặt trời được cấu thành từ các phần tử cơ bản như: Bóng đèn LED chiếu sáng, Thân đèn, Tấm Pin năng lượng mặt trời, Bộ lưu trữ điện (Acquy hoặc Pin Lithium), Bộ điều khiển sạc, Bộ điều khiển từ xa hoặc điều khiển tự động bật tắt, Bộ cảm biến ánh sáng và cảm biến chuyển động…v.v.


Đèn năng lượng mặt trời của Sunrise Solar được sản xuất theo công nghệ hiện đại, khả năng chống nước chuẩn IP67, tuổi thọ lên đến 5-10 năm. Sản phẩm được sử dụng để chiếu sáng các con đường, ao hồ, nhà xưởng, lối đi, những nơi không có điện. Sản phẩm của Sunrise Solar đạt chất lượng và giá cả phải chăng, chính sách Bảo hành lên đến 2 năm, đa dạng mẫu mã và công suất cho quý khách hàng lựa chọn.


Đèn Led mặt trời của SUNRISE SOLAR với mẫu mã đẹp, chất lượng cao, bền bỉ với thời gian, là sản phẩm mang xu hướng của tương lai và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống.


SUNRISE SOLAR® cung cấp sĩ và lẻ các loại đèn năng lượng mặt trời tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định…v.v. và trên toàn quốc.


CÁC TÍNH NĂNG CỦA ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SUNRISE SOLAR :



  1. TÍCH HỢP TẤM PIN MẶT TRỜI THU NĂNG LƯỢNG TRỰC TIẾP


  Tấm pin mặt trời được lắp đặt phía bên trên của đèn để hấp thu bức xạ mặt trời tạo ra dòng điện và sạc điện vào Pin lưu trữ ở bên trong thân đèn, viên Pin bên trong thân đèn có nhiệm vụ cung cấp điện để thắp sáng cho bóng đèn Led trên thân đèn.



  1. PIN LITHIUM SẠC NHANH – DUNG LƯỢNG LỚN – ĐỘ BỀN CAO


 Pin lithium là loại pin được sử dụng ngày càng nhiều do những ưu điểm vượt trội hơn các dòng pin Ni-Cd và Ni-MH. Sunrise Solar trang bị pin Lithium trên đèn mặt trời do có những đặc điểm tối ưu như: nạp điện nhanh, tích trữ lượng điện lớn.
Pin lithium tích hợp sẵn trong đèn có thể đạt 80% công suất trong 30 phút ngoài trời nắng và với đèn bóng LED tiết kiệm dòng xả nhỏ có thể có tuổi thọ lên tới 6-7 năm


      3. BÓNG ĐÈN LED SÁNG TRẮNG, ĐỘ SÁNG CAO


 Bóng đèn LED có nhiều ưu điểm nổi trội như tuổi thọ cao, hiệu suất chiếu sáng xấp xỉ gấp 15 lần bóng đèn sợi đốt và khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% so với bóng đèn compact. Bóng Led trang bị trên đèn năng lượng nhằm tăng thời gian chiếu sáng và thời gian sử dụng lâu dài để không cần thay thế liên tục như các bóng đèn compact dùng điện lưới.


      4. CHẾ ĐỘ CẢM BIẾN ÁNH SÁNG


 Đèn Led năng lượng mặt trời Sunrise Solar có 2 chế độ hoạt động: Chế độ điều khiển từ xa và chế độ tự động.  Ở chế độ tự động, đèn sẽ tự động sáng khi trời tối và tự tắt khi trời bắt đầu sáng.


     5. CHỐNG NƯỚC THEO TIÊU CHUẨN IP67 QUỐC TẾ


 Đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời của Sunrise Solar có chất lượng cao, bền bỉ với thời gian, không cần lo lắng khi những trận mưa rào kéo đến bởi chiếc đèn được sản xuất chống nước tiêu chuẩn IP67 chống chọi với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.


     6. LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG, DỂ DÀNG


 Giữa đèn và cán đèn có sẵn hộc để có thể dể dàng lắp đặt, khi muốn lắp đặt trực tiếp vào cột sẵn có tại nhà cũng có thể dễ dàng bắt vít mà không cần dùng tới cán đèn được Sunrise Solar bán kèm theo.


BẢO HÀNH SẢN PHẨM


Tại Sunrise Solar, chất lượng của từng sản phẩm luôn luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Với chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm nếu có lỗi từ nhà sản xuất, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất


CAM KẾT CHẤT LƯỢNG


Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, chất liệu nhôm nguyên khối đảm bảo an toàn sản phẩm khi bị va đập, thời tiết khắc nghiệt. Tuổi thọ của đèn được đảm bảo sử dụng lâu dài, Đi kèm với đó là chế độ bảo hành 1 đổi 1 một năm với lỗi của nhà sản xuất và bảo hành 2 năm với mỗi sản phẩm.


SẢN PHẨM ĐÈN LED NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI SUNRISE SOLAR:


 


Xem chi tiết


Xem chi tiết


Xem chi tiết


Xem chi tiết


Xem chi tiết


 Công ty TNHH Công Nghệ Năng Lượng Bình Minh »» SUNRISE SOLAR® cung cấp các giải pháp lắp đặt điện năng lượng mặt trời chất lượng cao, giá cả phải chăng cho các hộ gia đình, hộ kinh doanh, doanh nghiệp, nhà xưởng sản xuất…v.v. .. tại Đà Nẵng và trên toàn quốc.


  Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí, báo giá lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Hotline: 0919 205 673

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng