Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dầu gội thảo dược cô đặc nhà nấu

25/09/191

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

 Dầu gội thảo dược cô đặc  nhà nấu 
Đợt sắp đến đây, m gom được rất là nhiều vỏ bưởi tươi tốt, dày tinh dầu Mọi người nhanh chóng oder đặt hàng đi ạ , rất là nhiều tinh dầu bưởi tự nhiên, loại này không phải lúc nào cũng có sẵn đâu ạ  Đợt này m nấu dầu, những thảo dược có trong dầu gội mình vẫn nấu theo công thức cũ, nhưng m cho nhiều tinh dầu bưởi hơn mọi khi  Và dưới đây là công dụng của vỏ bưởi :
Trong vỏ và hoa Bưởi chứa nhiều naringin, pectin, amylaza, men tiêu hoá peroxydaza, vitamin A và C, đường ramoza. Các chất này có tác dụng kháng khuẩn rất tốt. Tinh dầu từ vỏ bưởi từ lâu đã được Đông Y sử dụng kết hợp với các thành phần khác để giảm huyết áp, lợi tiểu, chống nhiễm trùng, khử mùi hay cũng có thể dùng tinh dầu cho da mặt để massage thư giãn. Đặc biệt là chất Limonene có trong tinh dầu bưởi được xem là có khả năng chống lại sự phát triển và tấn công của các khối u, tế bào ung thư, bảo vệ các DNA.
Tác dụng của tinh dầu Bưởi với tóc đã được phát hiện từ lâu và được áp dụng rất nhiều. Tác dụng đầu tiên đó là khả năng làm tóc thêm óng mượt, nhanh dài, giảm gãy rụng, xơ rối và phục hồi tóc hư tổn. Mặt khác, tinh dầu bưởi còn giúp kích thích mọc tóc, làm tóc dày hơn, đặc trị hói đầu thường thấy ở nhiều nam giới hay ở chị em phụ nữ sau sinh.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng