Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đánh giá Tai nghe không dây Bose SoundSport Free

04/09/1819

Lưu tin

Giá: 4,99 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Tai nghe không dây Bose SoundSport Free đang là mẫu tai nghe thể thao nhận được nhiều phản hổi tích cực từ người dùng. Bạn có muốn những giờ tập luyện thể thao của mình thôi sối động hứng khởi? Mua ngay chiếc tai nghe Bose hiện đại này nhé!


Đánh giá Tai nghe không dây Bose SoundSport Free


Hiệu suất


Âm bass có âm lượng tương phản và sự cân bằng tuyệt vời giữa tần số cao và trung bình làm cho mọi thứ tốt hơn mong đợi. Chất lượng cuộc gọi cũng tuyệt vời – khi thực hiện các cuộc gọi âm thanh ở những địa điểm đông đúc, bạn sẽ không bị phân tâm cũng như người nghe sẽ nghe rõ những gì bạn nói.


Thiết kế:


Bose SoundSport Free nhắm vào những người muốn sử dụng trong tai để chạy trong khi chạy hoặc tập luyện trong phòng tập thể dục. Kích thước lớn của mỗi nụ tai không quá nặng chỉ 9g.


Mặc dù chúng được làm từ nhựa nhưng chiếc tai nghe Bose này có độ bền cao. Một chứng nhận IPX4 và vật liệu cao cấp có nghĩa là chúng có thể chịu được hầu hết các bài tập luyện, vơi các hoạt động đổ mồ hôi và một chút mưa nhẹ.


Đánh giá Tai nghe không dây Bose SoundSport Free


Nút tai nghe StayHear+ Sport tiếp xúc đồng đều với phần bên trong tai, trong khi thân tai nghe vừa vặn một cách tự nhiên với sống tai trên. Tai nghe sẽ luôn thoải mái chứ không rơi ra. Và bạn có thể tập trung vào việc vươn đến tầm cao mới trong tập luyện.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Thời lượng Pin


Đánh giá Tai nghe không dây Bose SoundSport Free


Bose có thời gian phát liên tục tai nghe ở năm giờ. Đủ để bạn có thể thưởng thức nhạc suốt hầu hết hoạt động tập luyện. Và khi bạn tập xong, hãy đặt tai nghe vào hộp để khôi phục pin. Hộp bảo vệ tai nghe và cung cấp thêm hai lần sạc đầy (hoặc đến 10 giờ thời lượng pin) để tai nghe lại sẵn sàng hoạt động. Ngoài ra, 15 phút sạc nhanh sẽ cho bạn 45 phút.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 





























Đường kính Driver: 40 mm
Tần số đáp ứng: 10 ~ 23.000 Hz
Độ nhạy: 102 dB/mW
Trở kháng: 34 Ω
Công suất đầu vào tối đa: 500 mW
Trọng lượng: khoảng 150 g
Đầu cắm: Giắc cắm mini chữ L mạ vàng, đường kính Ø3,5 mm
Sản phẩm chính hãng Audio-Technica (Nhật Bản)


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng