Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đánh giá Tai nghe Marshall Major III Voice

07/10/1922

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Marshall Major III Voice là model tai nghe không dây mới nhất của Marshall, gây ấn tượng bởi thời lượng dùng pin cực khủng, lên đến 60 giờ. Cùng với đó là trợ lý ảo Google Assistant cho bạn những trải nghiệm nghe nhạc thú vị nhất.


Đánh giá Tai nghe Marshall Major III Voice


Như cái tên, chiếc tai nghe Marshall này có kết nối Bluetooth và được bổ sung thêm khả năng điều khiển giọng nói thông qua Google Assistant cùng một nút bấm chuyên dụng để kích hoạt dễ dàng. Ngoài ra, Major III Voice cũng có núm điều chỉnh tương tự như những mẫu trước đây, giúp bạn có thể điều khiển nhạc, âm lượng cũng như bật tắt tai nghe.


Một thay đổi quan trọng khác của Marshall Major III Voice đó chính là cải thiện thời lượng pin. Marshall tuyên bố Major III Voice có thời lượng sử dụng pin lên đến 60 giờ chỉ với một lần sạc, tương đương với chiếc Dali iO4. Đổi lại, Major III Voice không tích hợp tính năng chống ồn chủ động giống như iO4.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Đánh giá Tai nghe Marshall Major III Voice


Marshall Major III Voice với lối thiết kế hình vuông dày được làm bằng da, phần headband cùng chất liệu với khả năng đàn hồi tốt, đệm thoải mái vào vùng đỉnh đầu, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng lâu. Dù không tích hợp tính năng chống ồn nhưng với earpad dày, Major III Voice vẫn có khả năng hạn chế tiếng ồn từ bên ngoài. Earcup của tai nghe có thể gập gọn vào, tiết kiệm diện tích cũng như dễ dàng mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi.


Bên trong, Marshall Major III Voice sử dụng driver dynamic đường kính 40mm cho chất âm rõ ràng, cân bằng. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối tai nghe với điện thoại thông qua Bluetooth 4.2 hoặc sử dụng jack 3.5mm cắm trực tiếp.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng