Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Dàn âm thanh Sony BDV-N9100 có tốt không

16/09/199

Lưu tin

Giá: 15,49 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Sony BDV-N9100 sẽ mở ra không gian giải trí rộng lớn cho gia đình bạn nhờ được trang bị những tính năng hiện đại và tiên tiến nhất. Cùng khám phá xem có gì ở dàn âm thanh này nhé!


Dàn âm thanh Sony BDV-N9100 có tốt không


Giải trí chất lượng cao với đầu đĩa Blu-ray 3D


Dan am thanh Sony này đáp ứng tốt nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng với đầu đĩa Blu-ray hỗ trợ hầu hết các loại đĩa Blu-ray, DVD, CD. Cùng với đó là các chế độ xem phim, nghe nhạc và hỗ trợ phát hình ảnh 3D. Ngõ ra HDMI giúp tăng cường tín hiệu hình ảnh lên độ phân giải Full HD 1080p mang lại trải nghiệm thế giới giải trí hoàn hảo với hình ảnh rõ nét.


Công suất tổng 1000W mạnh mẽ


Sony BDV-N9100 là một hệ thống âm thanh 6.1 kênh bao gồm 2 loa trước, 2 loa sau, 1 loa trung tâm, 1 loa Surround và 1 loa subwoofer, đem đến 7 kênh âm thanh bao trùm khắp không gian sống của bạn. Ampli kỹ thuật số S-Master tạo ra tín hiệu cực kỳ chính xác, trong trẻo và cân bằng việc tái tạo những âm thanh gốc sử dụng tiến trình kỹ thuật số. Hiệu ứng âm thanh Dolby Digital, Dolby TrueHD sống động như đang ngồi tại một rạp hát lớn, đem đến trải nghiệm thú v ị khi cảm nhận âm thanh đến từ mọi phía.


>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!


Dàn âm thanh Sony BDV-N9100 có tốt không


Kết nối NFC, Bluetooth, và Wi-Fi


Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và thoải mái tận hưởng kho nội dung trực tuyến đa dạng được phát triển trên mạng giải trí của Sony mà không cần đến máy vi tính. Điều này có được nhờ bộ dàn Blu-ray có khả năng kết nối không dây Wifi và Internet. Bên cạnh đó, kết nối NFC thời thượng và kết nối không dây Bluetooth cũng được tích hợp để người dùng có thể kết nối và phát những nội dung yêu thích từ các thiết bị số trong nhà.


Thiết kế tinh thể thạch anh đẹp mắt


Sony BDV-N9100 sở hữu thiết kế thạch anh nguyên khối tinh tế với 4 loa dạng thanh nổi bật trên chân đế tròn, tạo nên một tổng thể thiết kế thông minh và hiện đại, tôn vinh nét đẹp sang trọng cho bất kỳ không gian nội thất nào.


Thu sóng radio


Việc cập nhật thông tin và thưởng thức âm nhạc sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn có thể nghe các kênh trên radio ở tần số FM, cho phép lưu lên đến 20 đài. Tính năng radio sẽ biến không gian giải trí của bạn trở nên phong phú và đa màu hơn.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng