Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đại tiệc làm đẹp Trẻ hóa da đa công nghệ thu hút hàng trăm khách hàng tham gia

16/03/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0911912095

Thông tin thêm


Đại tiệc làm đẹp  Trẻ hóa da đa công nghệ  thu hút hàng trăm khách hàng tham gia

Vừa qua, Cham Spa & Massage kết hợp cùng Zacy Aesthetics đã tổ chức thành công ngày hội làm đẹp “Trẻ hóa da đa công nghệ”  tại thành phố Đà Nẵng, thu hút sự quan tâm và chú ý của hàng trăm khách hàng tham dự.


Cham Spa & Massage được biết tới là tổ hợp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp tại TP Đà Nẵng, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu bằng công nghệ cao, massage y học cổ truyền. Nơi đây kết hợp tinh hoa giữa truyền thống & hiện đại để mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc sức khẻo & sắc đẹp độc đáo, hiệu quả cao. Trung tâm làm đẹp từng đạt Top Spa Asean, thuộc Top 10 thương hiệu Việt Nam uy tín vì sức khỏe cộng đồng và ngày càng khẳng định độ uy tín đối với đông đảo khách hàng.







Ngày hội thu hút hàng trăm khách hàng tham gia


 Đông đảo khách hàng đến tham dự “Ngày hội trẻ hóa da đa công nghệ” Cham Spa & Massage


Tư vấn chuyên môn, lựa chọn liệu trình làm đẹp phù hợp


Tại ngày hội “Trẻ hóa da đa công nghệ”, đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên và các chuyên viên spa tại Cham đã trao đổi, phối hợp cùng hội đồng chuyên môn Zacy để mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời, dành tặng những món quà ý nghĩa giúp khách hàng thăng hạng nhan sắc, tìm lại thanh xuân.



Có thể kể tên một số công nghệ trẻ hóa được các chị em rất ưa chuộng, như: công nghệ Bifu, công nghệ Ineed4, nâng cơ căng chỉ N-Finders,… hay các thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp khác (Bellmona, Asap, Toskani).







Thăm khám, tư vấn cho khách hàng của chuyên gia Zacy Aesthetics & Cham Spa







Nâng cơ căng chỉ N-Finders thực hiện tại ngày hội


Ý nghĩa thiết thực của ngày hội làm đẹp “Trẻ hóa da đa công nghệ”


Chia sẻ trong ngày hội làm đẹp, CEO Cham Spa & Massage cho biết: “Là một người khá kỹ tính, cẩn thận trong việc chăm sóc sắc đẹp & sức khỏe khách hàng, tôi luôn coi trọng yếu tố “chất lượng” lên hàng đầu. Chính chất lượng sản phẩm, các phương pháp và liệu trình trẻ hóa da mà Cham kết hợp với chuyên gia của Zacy đã mang lại những tín hiệu tốt, đem lại sự hài lòng tốt nhất cho cả khách hàng. Từ đây, Cham Spa & Massage tự hào trở thành điểm đến đầy tin cậy giúp mọi khách hàng tự tin với làn da và nhan sắc rạng ngời của mình”.











Chị Minh Châu, 46 tuổi, sống tại Đà Nẵng chia sẻ: “Cuộc sống bận rộn khiến mình rất ít thời gian để chăm sóc sức khỏe của làn da. Biết đến Ngày hội trẻ hóa da tổ chức tại Cham Spa với sự tham gia của nhiều bác sĩ và chuyên gia, mình đã đăng ký tham gia và thực sự bất ngờ. Mình có thêm nhiều bí quyết và được tư vấn lựa chọn liệu trình điều trị & chăm sóc da phù hợp nên cũng vô cùng yên tâm.”











—————————————


Cham Spa & Massage – Top Spa Asean


Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng


Hotline: 0236 221 7777 / 0987 773 777


Website: Chamspamassage.com


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng