Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đặc điểm nền giáo dục đảo Síp có thích hợp để du học

19/09/2014

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0772436287

Thông tin thêm

Hệ thống giáo dục đảo Síp đạt tiêu chuẩn châu Âu, tiên tiến với nhiều trường đại học nổi tiếng. Chú trọng vào việc nuôi dưỡng một nền kinh tế tri thức, đảo Síp đã xây dựng được hệ thống giáo dục toàn diện từ cấp mầm non tới đại học.


Đặc điểm nền giáo dục đảo Síp


Không chỉ chú tâm vào giảng dạy các môn học theo ngôn ngữ địa phương mà đất nước này nhận thức rõ tầm quan trọng của tiếng Anh trong quá trình toàn cầu hóa. Phần lớn lực lượng lao động tại đây đều sử dụng thành thạo Anh ngữ. Học sinh được hưởng hệ thống giáo dục toàn diện xuyên suốt từ bậc mầm non cho tới đại học.


Ngoài ra, Chính phủ Cyprus mong muốn đảm bảo tính giáo dục liên tục cho tất cả trẻ em ngoại quốc hiện sinh sống tại Cyprus. Do vậy đội ngũ giáo viên được đào tạo để có thể giảng dạy kiến thức bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.


Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=MhBJnZxKL-U


Giáo dục mầm non


 Đặc điểm nền giáo dục đảo Síp có thích hợp để du học


Giáo dục mầm non là bắt buộc đối với tất cả trẻ em từ 4- 5 tuổi


Giáo dục mầm non là bắt buộc đối với tất cả trẻ em từ 4- 5 tuổi. Ngoài ra trẻ em cũng có thể bắt đầu đi học từ năm 3 tuổi. Giai đoạn giáo dục này nhằm tạo ra một trường phát triển nhân cách lành mạnh cho trẻ. Đồng thời, giáo dục mầm non cũng giúp trẻ em nhận ra khả năng riêng của bản thân và phát huy tiềm năng.


Giáo dục tiểu học


Giáo dục tiểu học là giai đoạn bắt buộc phải tham gia đối với tất cả trẻ em trên 5 tuổi. Giai đoạn giáo dục này kéo dài 6 năm giúp ra cơ hội học tập cần thiết cho trẻ em, bất kể những vấn đề đến từ tuổi tác, giới tính, gia đình, xã hội và khả năng nhận thức tư duy.


Giáo dục trung học


Giáo dục trung học có hai giai đoạn Gymnasio (trung học cơ sở) và Lykeio (trung học phổ thông). Mỗi giai đoạn kéo dài 3 năm, dành cho học sinh từ 12- 18 tuổi. Điểm khác biệt so với giáo dục tại Việt Nam, các trường trung học tại Síp rất quan trọng hoạt động thể dục thể thao và ngoại khóa.


Thay vì tiếp tục học lên trung học phổ thông, học sinh có thể chọn học trung học kỹ thuật hoặc trường dạy nghề để chuẩn bị nền tảng cho việc theo học những lĩnh vực mà họ thích thú muốn phát triển kỹ năng.


Giáo dục và Đào tạo sau trung học


Giáo dục và Đào tạo sau trung học cung cấp tất cả các loại hình đào tạo nghề. Các trường nghề này sẽ cung cấp kiến thức về học thuật và kỹ thuật, cũng như các kỹ năng thực tiễn. Thời gian đào tạo kéo dài hai năm và có bằng chứng nhận đã được đào tạo.


Giáo dục đại học


Đặc điểm nền giáo dục đảo Síp có thích hợp để du học


Các trường đại học của Síp có mối liên kết chặt chẽ với các trường Đại học Anh – Mỹ - Canada


Síp có một hệ thống giáo dục đại học khá lớn. Các trường đại học công lập và tư thục tại Síp cung cấp các chương trình học trong nhiều lĩnh vực: từ kinh doanh, y khoa đến khoa học máy tính và quản lý du lịch.


Các trường đại học của Síp có mối liên kết chặt chẽ với các trường Đại học Anh – Mỹ - Canada, nên sinh viên của Đại học Síp có thể chuyển tiếp ra nước ngoài bất cứ khi nào trong quá trình học Cử nhân để hoàn thành khóa học. Sau khi tốt nghiệp, tấm bằng của họ có giá trị trên toàn châu Âu.


Nhiều người thắc mắc ĐẦU TƯ ĐỊNH CƯ ĐẢO SÍP CYPRUS có nên hay không, thì GIG có thể khẳng định rằng thông qua sở hữu quốc tịch Cyprus, bạn không chỉ dễ dàng tiếp cận nền giáo dục của Cyprus cũng như không giới hạn tiếp cận chương trình đại học trong khối Châu Âu. Đặc biệt bạn còn được đối xử như một công dân Châu Âu thực thụ với các quyền lợi tuyệt vời.


Xem thêm chương trình du học và định cư Síp: https://gig.com.vn/dau-tu-dinh-cu-dao-sip/

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng