Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc kinh doanh

24/04/2114

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc kinh doanh phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail


 


Khi công việc kinh doanh phát triển, thì từ một cửa hàng ban đầu sẽ lớn lên và phát triển thành chuỗi. Khả năng quản lý của các phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát và quản lý hoạt động của cửa hàng mình một cách hiệu quả.


 


Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đang là công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc kinh doanh. Nếu ta biết cách sử dụng hợp lý thì sẽ giúp tiết kiệm thời gian và hiệu quả hơn rất nhiều so với phương pháp quản lý thủ công. Các chủ doanh nghiệp, cơ sở,cửa hàng ngày càng nhận ra sự cần thiết của phần mềm bán hàng trong việc quản lý, vận hành công ty, qua đó có thể nắm bắt tình hình kinh doanh một cách nhanh chóng.


Công cụ đắc lực hỗ trợ cho việc kinh doanh


Với phương châm “đơn giản khi sử dụng, hiệu quả cho khách hàng”, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail ra đời nhằm giúp việc bán hàng trở nên đơn giản hơn gấp nhiều lần, bên cạnh đó hệ thống báo cáo số liệu bán hàng được thiết kế vô cùng khoa học, giúp bạn có được những thông tin cần thiết chỉ với vài thao tác đơn giản.


Ngoài những chức năng cơ bản như: nhập, xuất hàng, xem tồn kho, tính toán lợi nhuận, bên cạnh đó còn có rất nhiều chức năng cần thiết để hỗ trợ việc bán hàng. Hôm nay PAP Technology sẽ giới thiệu sơ lược một số chức năng hữu ích của phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail.


 


1/ Tổng quan:


Tổng quan có rất nhiều thông tin cần thiết như: doanh thu, lợi nhuận, số đơn hàng, tồn kho lâu, hết hàng…  cho ta một cái nhìn tổng thể, nắm bắt tình hình kinh doanh công ty để từ đó có quyết định chính xác.


2/ Đơn hàng:


Bên cạnh việc xem các đơn hàng, menu còn giúp ta xuất ra thành file Excel, rất đơn giản và tiện dụng, ngoài ra phía dưới còn thống kê tổng hóa đơn, tổng số tiền và nợ của các đơn hàng.


3/ Hàng hóa:


Tại đây ta có thể xem tất cả những sản phẩm, thẻ kho, hình ảnh ngoài ra còn có thể ngừng bán sản phẩm hoặc xóa hàng hóa bất cứ lúc nào.


4/ Khách hàng – Nhà cung cấp:


Cho ta biết toàn bộ thông tin chi tiết của khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ, lịch sử mua hàng… Bên cạnh đó còn có tab NCC (Nhà cung cấp) để theo dõi, chỉnh sửa thông tin những nhà cung cấp hiện tại.


5/ Nhập kho:


Phần nhập kho có đầy đủ thông tin ngày nhập, tình trạng, tổng hóa đơn và tiền trong kho.


6/ Doanh số:


Báo cáo doanh số với biểu đồ rất trực quan và chúng ta có thể lựa chọn báo cáo theo người bán hay theo cửa hàng tùy theo nhu cầu sử dụng.


7/ Lợi nhuận:


Tổng doanh thu, tổng lợi nhuận, tổng tiền trả hàng và tổng tiền vốn sẽ được liệt kê chi tiết.


8/ Thiết lập:


Như chúng ta đã thấy, phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail được thiết kế vô cùng đơn giản và khoa học nhằm mang lại sự dễ dàng cho người sử dụng và hiệu quả trong việc kinh doanh. Bạn có thể dùng thử phần mềm bằng cách đăng ký tại đây S2Retail .vn HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng