Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có thể bạn chưa biết về tai nghe Klipsch Image One II

21/05/202

Lưu tin

Giá: 3,05 Triệu

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389838846

Thông tin thêm

Bạn có muốn biết sự thật về chiếc tai nghe Klipsch Image One II đang hot thời gian qua là gì không? Có gì ở chiếc tai nghe này mà khiến nhiều người săn lùng như vậy? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.


Có thể bạn chưa biết về tai nghe Klipsch Image One II


>> Xem thêm loa bose tốt nhất hiện nay


Kiểu dáng chụp tai hiện đại


Klipsch Image One II với thiết kế nhỏ gọn nhưng khỏe khoắn, năng động và đầy tinh tế, sang trọng mang đến cảm giác mới lạ cho người sử dụng, đặc biệt với khả năng cơ động cao có thể gấp lại như một chiếc mắt kính giúp bạn mang đi mọi nơi mà không gây chút phiền toái nào cả, đây sẽ là bạn đồng hành tin cậy trên khăp mọi nẻo đường của bạn.


Đặc biệt, Klipsch Image One II thiết kế tai dạng chụp tai nên bạn yên tâm tai nghe sẽ không bị rơi ra trong khi dùng, cũng như thiết kế gấp gọn gấp gọn để lưu trữ tiết kiệm không gian.


Klipsch Image One II bao gồm miếng đệm tai bằng phẳng và dải băng da có thể điều chỉnh để có được sự thoải mái và phù hợp tối ưu. Sự thoải mái phù hợp không chỉ cảm thấy tốt, mà nó còn cung cấp mức độ cô lập tiếng ồn cao.


>> Click tại đây để xem những thông tin khuyến mãi cực hot các sản phẩm âm thanh


Có thể bạn chưa biết về tai nghe Klipsch Image One II


Chất lượng âm thanh


Klipsch Image One II sở hữu chất âm trong trẻo, cùng với chất bass chắc chắn giúp bạn trãi nghiệm âm thanh sống động nhất.


Klipsch Image One II duy trì chữ ký âm thanh cùng chất lượng cao và thoải mái mà tai nghe Klipsch được biết đến trong khi giới thiệu những cải tiến trong xây dựng, tính năng, thiết kế và hiệu năng.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng