Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Có nên cắt da thừa vùng kín và kinh nghiệm thẩm mỹ vùng kín tại Đà Nẵng

17/11/2210

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0901133733

Thông tin thêm

Có nên cắt da thừa vùng kín và kinh nghiệm thẩm mỹ vùng kín tại Đà Nẵng. Bài viết dưới đây của bác sĩ thuộc Viện thẩm mỹ Viola Eva sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức về thẩm mỹ vùng kín.


Có nên cắt da thừa vùng kín và kinh nghiệm thẩm mỹ vùng kín tại Đà Nẵng


Da thừa vùng kín có bình thường không?


Môi bé vùng kín là lớp da nằm bên ngoài âm đạo, ở phía trong môi lớn. Có chiều dài là 4 – 5cm và rộng là 0,5 – 1cm.


Do nhiều nguyên nhân khác nhau, phần môi bé bị dày lên, phình to ra, sẫm màu…trông như cục thịt thừa vùng kín. Hay còn gọi là da thừa vùng kín.


Da thừa vùng kín hoàn toàn bình thường. Đó không phải là bệnh, u. Nên không gây nguy hiểm.


Tuy nhiên, tính về thẩm mỹ, da thừa vùng kín sẽ gây tự ti cho bạn.


Có nên cắt da thừa vùng kín không?


Như đã phân tích ở trên, da thừa vùng kín là bình thường, không gây nguy hiểm. Nên bạn có thể không can thiệp vào thì nó vẫn bình thường.


Tuy nhiên, để thẩm mỹ hơn, bạn có thể chọn phương án là cắt bỏ phần thừa đó đi. Tạo nên vùng kín gọn gàng, giúp bạn tự tin hơn với bạn đời.


Có nên cắt da thừa vùng kín và kinh nghiệm thẩm mỹ vùng kín tại Đà Nẵng


(Có nên cắt da thừa vùng kín và kinh nghiệm thẩm mỹ vùng kín tại Đà Nẵng)


Cắt da thừa vùng kín có nguy hiểm không?


Vùng kín là bộ phận rất nhạy cảm, tập trung nhiều mạch máu. Đồng thời đây là vùng dễ bị nhiễm khuẩn, nên việc can thiệp rất cần sự cẩn trọng.


Cắt da thừa vùng kín tuy là một thủ thuật khá đơn giản. Nhưng khó nhất là khâu chăm sóc hậu phẫu, vô trùng, giúp vết cắt nhanh lành, thẩm mỹ.


Nếu đáp ứng được các tiêu chí trên, thì việc cắt da thừa vùng kín sẽ thành công.


Kinh nghiệm thẩm mỹ vùng kín tại Đà Nẵng.


Thời gian gần đây, có nhiều bài báo, phóng sự trên tivi về các trường hợp biến chứng sau phẫu thuật thẩm mỹ, đà làm nhiều người lo lắng.


Nguyên nhân của những biến chứng này được các chuyên gia đưa ra như:


Thực hiện ở những cơ sở thẩm mỹ giả mạo.


Nhiều người vẫn đặt câu hỏi, một cơ sở thẩm mỹ to lớn chứ đâu nhỏ như cây kim đâu mà có thể giả mạo, tại sao các cơ quan quản lý không đóng cửa.


Câu trả lời là, các cơ sở này khi đăng ký với Sở Y Tế một chuyên ngành, nhưng lại thực hiện một ngành khác, làm cho công tác quản lý rất khó. Vì họ làm gì bên trong, khi cơ quan quản lý đến thì không thể phát hiện được.


Có nên cắt da thừa vùng kín và kinh nghiệm thẩm mỹ vùng kín tại Đà Nẵng


(Có nên cắt da thừa vùng kín và kinh nghiệm thẩm mỹ vùng kín tại Đà Nẵng)


Dấu hiệu để nhận diện cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ trá hình?


Dấu hiệu dễ nhận biết nhất một cơ sở thẩm mỹ trá hình là giá dịch vụ rất rẻ. Để thu hút được nhiều người đến thực hiện dịch vụ. Những cơ sở này tung ra những gói khuyến mãi cực lớn, thu hút nhiều người đến, tạo tâm lý đám đông, để dễ dàng thuyết phục khách hàng thực hiện dịch vụ của họ.


Thứ hai là, vì không phải là bác sĩ phẫu thuật, đội ngũ phụ mổ, chăm sóc hậu phẫu cũng không phải người trong ngành y, nên chi phí mỗi ca phẫu thuật rất rẻ.


Vậy, để tránh đi làm đẹp tiền mất tật mang, thì chị em nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, đảm bảo an toàn cho bản thân.


Viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín – Nơi bạn đặt trọn niềm tin.


Tại viện thẩm mỹ Viola Eva – Trung tâm thẩm mỹ vùng kín, có những tiêu chí giúp bạn an tâm:


Thứ nhất: Bác sĩ phụ trách phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là Ths Bác sĩ Trần Thiện Nhân, bác sĩ chuyên khoa vùng kín, nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín nói riêng.


Trước khi chuyển sang ngành phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ có nhiều năm làm bác sĩ ngoại khoa (bác sĩ phẫu thuật). Cùng với đó, để mở được Thẩm mỹ viện, Bác sĩ còn đáp ứng đủ 5 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ sau khi có bằng phẫu thuật thẩm mỹ.


Đó là thời gian rất lớn, đủ để bạn đặt niềm tin vào tay nghề của bác sĩ.


Thứ hai: Cơ sở vật chất ở đây đã được Sở Y Tế Đà Nẵng kiểm tra, thanh tra và cấp phép hoạt động. Đảm bảo đủ tiêu chuẩn về diện tích, vô khuẩn, an toàn cho mỗi ca phẫu thuật.


Thứ ba: Đội ngũ phụ mổ, hậu phẫu đều là điều dưỡng, có chứng chỉ hành nghề do Sở Y Tế Đà Nẵng cấp. Đảm bảo thực hiện đúng y lệnh, đảm bảo an toàn cho khách hàng trước, trong và sau phẫu thuật. Đảm bảo cho vết mổ nhanh lành, thẩm mỹ.


Thứ tư: Là một người xuất thân từ Ngành Y làm CEO của Thẩm mỹ viện, Ths Bs Thiện Nhân luôn xem trọng an toàn hơn lợi nhuận. Cho nên, mọi vật tư y tế sử dụng trong phẫu thuật đều là sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng tốt. Như vậy, sẽ giúp ca phẫu thuật có tỷ lệ biến chứng gần như không có.


Thứ 5: Sự hỗ trợ của kỹ thuật y học cao đã giúp các ca phẫu thuật ở Viola Eva luôn thành công. Đó là áp dụng công nghệ Plasma lạnh – sản phẩm góp mặt trong chương trình gọi vốn trên VTV, giúp vết mổ vô trùng, nhanh lành, thẩm mỹ.


Có nên cắt da thừa vùng kín và kinh nghiệm thẩm mỹ vùng kín tại Đà Nẵng


Viện Thẩm Mỹ Viola Eva – Trung Tâm Thẩm Mỹ Vùng Kín


THÔNG TIN LIÊN HỆ


Viện Thẩm Mỹ Viola-Eva


Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng.


HOTLINE: 0901133733


Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ.


co nen cat da thua vung kin va kinh nghiem tham my vung kin tai da nang

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng