Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chuyên bán cá rồng huyết long cao cấp size nhỏ giá cạnh tranh

28/09/1928

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

CÁ RỒNG BIN NHÍM AROWANA - Chuyên bán cá rồng huyết long cao cấp size nhỏ giá cạnh tranh. Bạn có thể thăm quan và mua được tất cả các loại cá rồng từ châu Á, đã được cửa hàng nhập khẩu trực tiếp từ các nước Singapore, Indonesia, Malaysia, và từ các trai danh tiếng nhất trên thế giới về sản sinh cá rồng như PangLong, Burkit Merah, Wahsea,Silva, Terminator, Kalimatan, Hengki…


Cá rồng huyết long mà shop giao bán chất lượng tốt mà giá cạnh tranh chỉ 16 triệu.


Hàng tuyệt đẹp, Tiềm năng tốt, càng dài, đuôi lộng, body đẹp tuyệt đối không bị lỗi.


 Chuyên bán cá rồng huyết long cao cấp size nhỏ giá cạnh tranh


Tất cả các loài cá rồng của chúng tôi nhập về  được gắn chip điện tử với một vi mạch ,mang một số duy nhất trên lưng của con cá. Ngoài ra, mỗi con cá cũng sẽ được phát hành một giấy chứng nhận bản sắc ( certificate) , và mang một con số đặc biệt, bởi chính phủ Singapore, Indonesia,  Malaysia cấp.


 Chuyên bán cá rồng huyết long cao cấp size nhỏ giá cạnh tranh


Cá rồng huyết long là loại cá cảnh cao cấp được shop nhập trực tiếp từ bên Indonesia với đa dạng mẫu mã đẹp mắt sẽ làm cho bể cá của bạn trở nên sang trọng hơn nhiều. Cá rồng còn mang ý nghĩa phong thủy, đem đến may mắn, tài lộc và công danh cho gia chủ. Huyết Long là dòng cá cao cấp trong các dòng cá rồng hiện nay và được phân loại thành từng dòng từ bình dân đến cao cấp mà ai cũng có thể sở hữu được.


 Chuyên bán cá rồng huyết long cao cấp size nhỏ giá cạnh tranh


Cá rồng huyết long cao cấp của shop thường có màu vây đỏ sậm và đều ngay từ khi còn nhỏ. Chúng còn có màu sắc nổi bật và lưng thật sậm màu. Những con cá đẹp cũng có nhiều màu ánh kim trên thân. Đặc điểm này hiện rõ khi quan sát cá dưới ánh sáng tự nhiên. Khi cá đạt độ dài 25-30 cm, nắp mang và viền vảy phải có màu tím hay đỏ nâu, còn nếu chỉ hanh vàng là không đạt. 


 


CÁ RỒNG BIN NHÍM AROWANA  luôn cam kết chỉ bán các loại cá cảnh, cá rồng chất lượng cao.


 


Địa chỉ tại Đà Nẵng : 259 Bùi Tấn Diên - Cẩm Lệ


Hotline : 0901.223.739 / 0908.812.803


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng