Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Chọn mua Bose Soundlink Micro hay UE Wonderboom 2 nghe nhạc đỉnh hơn

05/06/203

Lưu tin

Giá:

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0389198830

Thông tin thêm

Dưới đây là những so sánh mới nhất về 2 chiếc loa di động Bose Soundlink Micro và UE Wonderboom 2. Nếu đang phân vân chọn mua giữa chúng thì cùng tham khảo ngay cùng chúng tôi bạn nhé!



>>> Tham khảo thêm sản phẩm công nghệ mới: Bảng vẽ Wacom


Chọn mua Bose Soundlink Micro hay UE Wonderboom 2 nghe nhạc đỉnh hơn


Âm thanh


Khác hẳn với thiết kế gọn gàng, Soundlink Micro sở hữu mức âm lượng đáng nể so với nhiều đối thủ khác cùng phân khúc. Chất âm tổng thể của chiếc loa Bose này khá cân bằng, dải âm mid và treble chi tiết, không bị lấn át với dải bass. Âm mid trên loa có thiên hướng hơi lùi. Âm treble không quá xuất sắc nhưng nó vẫn làm tròn nhiệm vụ của mình trong hầu hết trường hợp, không bị chói gắt hay gặp hiện tượng sib.


Trong khi đó, Ultimate Ears Wonderboom 2 ấn tượng với dải âm tần mạnh mẽ từ 80Hz – 20000Hz, đáp ứng hầu hết các dòng nhạc, mang đến những âm treble sắc sảo và trong trẻo đến bất ngờ. Âm trầm và âm cao rất tốt, bass xuống sâu hơn Bose Soundlink Micro và treb có thể nghe rõ hơn Soundlink Micro.


Về thiết kế


Soundlink Micro có thiết kế đơn giản, có cấu trúc giống như một hình hộp nhưng lại có rất nhiều đường cong và góc vát, khiến cho chiếc loa trở nên thực sự thân thiện và tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm trên tay.


Trong khi đó chiếc UE Wonderboom 2 lại có thiết kế khá trẻ trung và bạn có thể tùy chọn một trong 10 màu rất độc và đẹp. Hoàn thiện của Wonderboom 2 cũng rất tốt, cầm đằm tay, phần thân loa bằng vải ôm sát và tăng cảm giác cầm nắm.


>>> Xem thêm các model Tai nghe Sony chính hãng giá rẻ tốt nhất 2020


Khả năng chống nước


Cả hai mẫu loa này đều được hãng tích hợp khả năng chống thấm nước IPX7 và IP67 cực tốt. Do đó bạn có thể thoải mái sử dụng loa mà không sợ hư hỏng, đặc biệt là khi dùng cho các buổi dã ngọai, cắm trại, hồ bơi…


Chọn mua Bose Soundlink Micro hay UE Wonderboom 2 nghe nhạc đỉnh hơn


Thời lượng pin


Soundlink Micro cho thời gian sử dụng pin lên đến 6 giờ sau một lần sạc. Trong khi đó, Ultimate Ears lại cho thời lượng chơi nhạc liên tục lên tới 12 tiếng sau một lần sạc. Như vậy có thể thấy, về thời lượng pin Wonderboom 2 nhỉnh hơn Soundlink Micro.


Tổng kết


Nếu bạn thích thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ mang theo bên người, thích nghe giọng ca sĩ, thích âm trung dày, hãy chọn Soundlink Micro. Còn nếu thích thiết kế trẻ trung, thích nghe bass nhiều hơn, hãy lựa chọn Wonderboom 2.


Nguồn: https:/kpnet.vn/so-sanh-bose-soundlink-micro-vs-ue-wonderboom-2.html
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan