Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê xe oto tự lái và có tài giá rẻ tại đà nẵng và các tỉnh thành lân cận

29/09/1815

Lưu tin

Giá: Thỏa thuận

Địa chỉ: Đà Nẵng

Thông tin thêm

Cho Thuê Xe Ô Tô Đà Nẵng Giá Rẻ - 0905591502 
- Xe tự lái, xe du lịch, xe cưới hỏi, xe dự án - cam kết giá cạnh tranh.
Cho thuê xe oto tự lái và có tài giá rẻ tại đà nẵng và các tỉnh thành lân cận Cho thuê xe tự lái 4 đến 16 chỗ ( giá chỉ từ 500k trở lên). Giao xe tận nơi...
Cho thuê xe oto tự lái và có tài giá rẻ tại đà nẵng và các tỉnh thành lân cận Cho thuê xe đám cưới, đám hỏi, xe cô dâu ( nhiều loại xe đời mới, xe mui trần). Giá xe cưới ib ạ (tùy mùa)
Cho thuê xe oto tự lái và có tài giá rẻ tại đà nẵng và các tỉnh thành lân cận Cho thuê xe có tài từ 4 đến 45 chỗ ( xe đời mới, giá cạnh tranh nhất).
- Nội thành ĐN: 4c giá: 800k, 7 chỗ giá: 900k-1100k, 16 chỗ giá: 1000k-1200k
và các dòng xe khác giá cực kỳ hấp dẫn.
Cho thuê xe oto tự lái và có tài giá rẻ tại đà nẵng và các tỉnh thành lân cận Cho thuê xe dự án, xe tháng và năm ( cam kết giá cực kỳ hấp dẫn).
Cho thuê xe oto tự lái và có tài giá rẻ tại đà nẵng và các tỉnh thành lân cận Cho thuê xe tập lái (dành cho anh chị chuẩn bị thi hoặc có bằng mà chưa tự tin). Có giáo viên hướng dẫn.
Cho thuê xe oto tự lái và có tài giá rẻ tại đà nẵng và các tỉnh thành lân cận Dòng xe tự lái gồm: Camry 2015, Sonata, Avante, Accent, Civic, Vios, Altis, Mazda 3, K3, Morning..
- Dòng xe 7 chỗ: fortuner, Innova, Everest, Captiva, Caren..
( Có số sàn và tự động, xe Vip)
Cho thuê xe oto tự lái và có tài giá rẻ tại đà nẵng và các tỉnh thành lân cận Dòng xe 16 đến 45: Fortransit, Mercedes, Hyundai, Univer... Đời mới, an toàn, sạch sẽ...

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng