Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại giá tốt

01/10/2033

Lưu tin

Địa chỉ: Đà Nẵng

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932556942

Thông tin thêm

Đối với một sự kiện, yếu tố âm thanh, ánh sáng đóng vai trò đặc biệt quan trọng để làm nên thành công, tạo điểm nhấn và gây ấn tượng với những người tham dự.


 


Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại, kéo theo đó là sự gia tăng của rất nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, giao thương kinh tế, không chỉ diễn ra trong phạm vi quốc gia mà còn mở rộng ra toàn cầu. Chính vì vậy, hòa vào xu hướng chung ấy, việc tổ chức sự kiện phục vụ giải trí đơn thuần hay với các mục đích kinh doanh khách nhau ngày càng trở nên phổ biến. Nếu như trước đây, người ta thường tổ chức các sự kiện đơn giản thì ngày nay các sự kiện thường được tổ chức một cách chuyên môn hóa, nổi bật và để lại nhiều ấn tượng. Để có một sự kiện thành công thì không thể thiếu các thiết bị âm thanh, ánh sáng. Tuy nhiên, đây lại là những thiết bị khó mua và chi phí rất tốn kém. Vì vậy, nhiều người thường lựa chọn phương án thuê các thiết bị này tại các nhà cung cấp uy tín. DanangEvents là một trong những đơn vị cho thuê âm thanh ánh sáng tại Đà Nẵng, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận.


 


 Cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại giá tốt


 


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt là cho thuê các thiết bị âm thanh, ánh sáng, DanangEvents sơ hữu một số lượng lớn các hệ thống thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, chất lượng cao, phù hợp với công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao để hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống.


 


 Cho thuê âm thanh ánh sáng hiện đại giá tốt


 


Chúng tôi luôn tâm niệm rằng “Chất lượng làm nên danh tiếng”. Vì vậy, mỗi một sự kiện thành công mà DanangEvents mang đến cho quý khách chính là niềm tự hào và cũng là thành công đối với chúng tôi. Đến với dịch vụ cho thuê âm thanh ánh sáng của DanangEvents, quý khách sẽ được tiếp cận với hệ thống thiết bị tân tiến, hiện đại và chất lượng nhất. Thông qua đó, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách những màn trình diễn đặc sắc, đậm chất nghệ thuật và để lại những ấn tượng khó phai trong lòng mỗi người tham dự.


 


DANANGEVENTS


 


 Add: 217 Tran Phu, Hai Chau, Da Nang, Vietnam


 


 Tel: +84.236.399.6116 / +84.236.399.6336


 


 Mobi: 0932 556 942


 


 Website: http://danangevents.com.vn

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng

Tin rao vặt liên quan